Công Nghệ

iPhone SE 2 lộ video thực tế trên tay với ngoại hình mạnh mẽ, 3 camera sau chất như iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone SE 2 tựa như một phiên bản iPhone 11 Pro thu nhỏ với cụm 3 camera "siêu to khổng lồ" ở mặt lưng và phần khung viền mạnh mẽ tương tự iPhone 5.

iPhone SE là một trong những chiếc điện thoại có số phận “hẩm hiu” nhất của Apple. Ra mắt vào tháng 3/2016, và cho đến thời điểm hiện tại là sau gần 4 năm, bản nâng cấp của chiếc điện thoại này vẫn chưa xuất hiện.

Thời điểm gần đây, những tin đồn về chiếc smartphone này vẫn xuất hiện rầm rộ trên Internet, tuy nhiên, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận về điều này.

Mới đây, một đoạn video được cho là của chiếc iPhone SE 2 đã được bất ngờ chia sẻ trên Facebook và thu hút lượng lớn người hâm mộ các sản phẩm công nghệ của Apple.

Chiếc điện thoại được cho là iPhone SE 2 có bộ khung viền vuông vắn như thế hệ iPhone 5, 3 camera sau “siêu to khổng lồ” như iPhone 11 Pro.

Cụ thể, đoạn video được cho là của chiếc điện thoại iPhone SE 2 thuộc sở hữu của một fanpage có tên 3MK Screen Protectors. Dựa theo nội dung đoạn video này, có thể thấy chiếc điện thoại được cho là iPhone SE 2 có bộ khung viền vuông vắn như thế hệ iPhone 4/4S và iPhone 5.

Ở mặt lưng, chiếc iPhone SE 2 trong đoạn video sở hữu mặt lưng bóng loáng với điểm nhấn chính là cụm 3 camera “siêu to khổng lồ” tương tự thế hệ iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ. Trong đó, đa số cư dân mạng đều khẳng định sẽ tậu ngay chiếc iPhone SE 2 này nếu nó được ra mắt ngay trong năm sau.

Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của đoạn này nhưng theo Ben Geskin, nhiều khả năng đây cũng có thể là một mô hình iPhone 11 Pro được độ lại khung cho giống iPhone 5. Dẫu vậy, đoạn video lần này cũng phần nào cũng giúp chúng ta hình dung ra được iPhone SE 2 sẽ như thế nào nếu nó được ra mắt.

Trong một báo cáo gần đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, iPhone SE 2 sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2020, sau đó sẽ tung ra thị trường vào cuối quý 1/2020.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, iPhone SE 2 sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2020, sau đó sẽ tung ra thị trường vào cuối quý 1/2020. (Ảnh: Right-Brothers)

iPhone SE 2 được cho là có thiết kế ăng-ten mới mà theo Kuo, đó là thiết kế ăng-ten tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer), giúp cải thiện hiệu suất kết nối mạng. Career Technologies và Murata sẽ là 2 nhà sản xuất cung cấp cho Apple những thành phần cần thiết cho ăng-ten mới.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8. (Ảnh: Internet)

Nhà phân tích này cũng từng cho biết, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, trong khi iPhone SE trước đây có thiết kế giống với iPhone 5S. iPhone SE 2 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ.

iPhone SE 2 cũng được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM. Điều đó có nghĩa iPhone SE 2 sẽ có bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, với ít hơn 1GB RAM.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất