Công Nghệ

iPhone mới sắp ra mắt sẽ có 2 SIM, Apple cuối cùng đã chiều lòng fan Táo

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin gần đây cho biết, 2 trong 3 chiếc iPhone sắp ra mắt năm nay sẽ hỗ trợ 2 SIM, nhưng sẽ có sự khác biệt tại từng thị trường.

Theo nguồn tin trên trang PhoneArena, các báo cáo gần đây cho biết 2 trong số 3 chiếc iPhone mới mà Apple sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây sẽ có SIM kép với hai chế độ, trong khi đó phiên bản bán ra tại Trung Quốc mới được trang bị khay sim chấp nhận 2 thẻ SIM. Còn với các thị trường còn lại, 2 trong số các iPhone mới của năm 2018 sẽ đi kèm với 1 khay SIM duy nhất và có thêm Apple SIM ảo để hỗ trợ các tính năng như một SIM thứ hai.

Được biết, với chế độ hai SIM hoạt động, người dùng có thể sử dụng cả hai thẻ SIM để nhận cuộc gọi cùng một lúc, trong khi SIM kép phụ có nghĩa người dùng phải chọn thẻ nào trong số hai thẻ để thực hiện và nhận cuộc gọi.

Được biết, “Táo khuyết” đã ra mắt Apple SIM vào năm 2014. Đó là dạng thẻ nhúng vào trong iPad Air 2 và cho phép người dùng có thể nhanh chóng thay đổi nhà cung cấp dịch vụ không dây, miễn là người dùng thích nhà cung cấp có giá tốt, kết nối mạnh hơn hoặc các tính năng tốt nhất vào thời điểm đó.

Hiện tại đã có hơn 180 quốc gia hỗ trợ Apple SIM, còn thị trường Trung Quốc vẫn chưa hỗ trợ điều này. Một báo cáo khác cũng cho biết, việc sử dụng SIM kép thế này có thể đẩy mạnh thêm doanh số tại thị trường châu Á và châu Phi.

Thực tế mà nói, rất nhiều người đã quyết định bỏ qua iPhone để chọn smartphone Android do không hỗ trợ 2 SIM, và việc phải mua 2 máy sẽ khiến họ tốn thêm quá nhiều chi phí.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất