Công Nghệ

iPhone 8 tiếp tục rò rỉ ảnh linh kiện màn hình và mặt trước cận cảnh

NPQM
Chia sẻ

Fan hâm mộ Apple chắc hẳn sẽ ngày càng đứng ngồi không yên khi thời điểm diện kiến dòng sản phẩm iPhone thế hệ mới đang cận kề.

Tiếp tục là một “mùa” chuẩn bị cho sự ra mắt của những chiếc iPhone mới đầy nóng hổi, nhất là sự xuất hiện của những tin đồn bị rò rỉ qua các đối tác nhà máy sản xuất của Apple, đặc biệt là ở những cơ sở đặt tại châu Á. Nhiều hình ảnh trước đó đã được đăng tải lên cho thấy công đoạn sản xuất và lắp ráp linh kiện của iPhone 8 tại Trung Quốc. Và dưới đây lại là một chùm ảnh nữa bị để lộ qua Weibo về chiếc iPhone 8 đình đám sắp tới, nếu bạn còn đang mảy may thắc mắc về diện mạo của nó cụ thể ra sao:

Linh kiện mạch điện tử và mặt khung máy ở đây có kích cỡ hoàn toàn phù hợp với thiết kế khung iPhone 8 và những tin đồn trước đó. Màn hình bao phủ toàn mặt trước, chỉ chừa lại phần nhỏ cho các cấu hình cảm biến và camera ở cạnh trên, cùng loa thoại…

Phần linh kiện tiếp nhận cổng kết nối, có vẻ như iPhone 8 sẽ hỗ trợ định dạng chân cắm phức tạp và đa dạng hơn.

Bản thiết kế so sánh giữa iPhone 8 và iPhone 7. Đúng như dự kiến, iPhone 8 sẽ vẫn được giữ ở kích cỡ tương tự người anh tiền nhiệm. Nhưng tỷ lệ màn hình chiếm ở mặt trước sẽ cao hơn nhiều, bắt kịp xu hướng và trào lưu hiện nay trong làng công nghệ smartphone.

Những năm trước đây, tình trạng rò rỉ hình ảnh với mật độ nhiều như thế này chưa bao giờ xảy ra. Do đó, chúng ta gần như chỉ có thể biết về sản phẩm mới thông qua sự kiện ra mắt. Dù sao thì xét đến những điểm chung giữa nhiều tin đồn, khả năng cao là độ xác thực của chúng cũng khá tin cậy.

Apple hiện đang chuẩn bị gấp rút cho sự kiện giới thiệu thế hệ iPhone 8 và iPhone 7s/7s Plus vào giữa tháng 9 cùng nhiều chương trình nổi bật hứa hẹn khác.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất