Công Nghệ

iPhone 8 tiếp tục là nạn nhân bị tra tấn tan tành trong thử nghiệm độ bền, nối gót iPhone 7 và Galaxy Note 8

NPQM
Chia sẻ

Các bạn chú ý: Đây là thử nghiệm đến từ chuyên gia uy tín, do vậy không làm thử và bắt chước trong mọi điều kiện nếu không muốn... ngồi khóc vì hối hận.

Dù mới ra mắt vào cùng thời điểm với nhau, nhưng có vẻ như iPhone 8 lại đang là cái tên “lép vế” nhất trong 3 thiết bị được giới thiệu tại sự kiện của Apple ngày 12/9 vừa rồi. Ít nhất thì “người anh em” iPhone 8 Plus của nó còn được trang bị camera kép và một số cải tiến nhỉnh hơn, chưa nói đến iPhone X. Do vậy, việc nhiều người tỏ ra hời hợt với iPhone 8 là chuyện dễ hiểu, kể cả khi giá thành của nó có rẻ nhất trong số đó đi chăng nữa.

Trong công cuộc tìm lại danh dự cho iPhone 8 đó, kênh YouTube nổi tiếng JerryRigEverything đã thực hiện thêm một thử nghiệm quen thuộc trong chuỗi những video “phá hoại” của mình đối với các thiết bị công nghệ cao cấp, và tất nhiên nhân vật chính lần này chính là iPhone 8. Trước đó, đã có rất nhiều nạn nhân chịu chung số phận tương tự, bao gồm cả flagship hàng đầu của các thương hiệu ngoài Apple như Samsung, LG…

Thử độ bền màn hình với từng thang độ cứng tiêu chuẩn, đến thang 6 là iPhone 8 đã có dấu hiệu xước và tổn hại kính.

Lần này, đối với iPhone 8, lượng câu hỏi và thắc mắc ban đầu đặt ra vẫn không hề thuyên giảm. Liệu chất lượng màn hình lần này có thay đổi gì so với trước? Khung máy cao cấp có độ bền ra sao? Liệu iPhone 8 có tỏ ra đủ kiên cường để đồng hành trong 2-3 năm tới với tôi hay không?… Mọi thứ chỉ có thể được biết sau khi đưa iPhone 8 trải qua màn tra tấn ghê sợ mà không tín đồ công nghệ nào dám làm với smartphone của mình.

Chưa chịu bỏ cuộc, tác giả còn thử với các vật dụng thường ngày để mô phỏng những rủi ro có khả năng xảy ra hơn.

Hết màn hình, nạn nhân tiếp theo là phím Home và camera trước.

Tất nhiên có camera trước thì phải có camera sau chịu trận cùng rồi.

“Tan nát” một đời iPhone 8 khi gặp phải dao chuyên dụng.

Nếu bạn muốn ngẫm lại toàn bộ cảnh tượng hãi hùng về màn thử thử thách đầy cam go và “bức xúc” đối với bất kỳ một fan hâm mộ công nghệ chân chính nào, thì hãy tự xem và cảm nhận nhé:

iPhone 8 - Thử nghiệm độ bền

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất