Công Nghệ

iPhone 7s/7s Plus lại lộ thông tin dù chỉ còn 2 tuần trước thềm sự kiện ra mắt

NPQM
Chia sẻ

Những thông tin liên quan đến các sản phẩm hằng năm của Apple chưa bao giờ hết hấp dẫn.

Các tín đồ công nghệ nói chung và fan iPhone nói riêng đang ngày càng trở nên quan tâm hơn tới kích cỡ thực của những thiết bị thế hệ mới trong tương lai. Một số người bảo vệ quan điểm đi theo phong trào màn hình lớn như Samsung, một số khác lại thích cầm nắm vừa tay là quá đủ.

Trở lại tháng 6, cộng đồng công nghệ đã được nghe về một vài thông tin liên quan đến kích thước rò rỉ cho iPhone 7s và iPhone 8. Giờ đây, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới sẽ đến, và đây cũng là lúc chúng ta có thêm một góc nhìn mới sâu sát hơn vào khía cạnh kích cỡ của những siêu phẩm Apple đang dự định tung ra.

Lộ diện “số đo 3 vòng” của cặp đôi iPhone 7s/7s Plus.

Nhìn chung, số đo 3 cạnh bị rò rỉ mới đây cũng không có sự khác biệt nhiều nhặn gì so với những tin dấy lên trước kia. Đối với iPhone 7 trước đó, chúng có phần nhỉnh hơn chút ít:

- iPhone 7: 138.3 x 67.1 x 7.1

- iPhone 7s (dự kiến): 138.44 x 67.26 x 7.21

- iPhone 7 Plus: 158.2 x 77.9 x 7.3

- iPhone 7s Plus (dự kiến): 158.37 x 78.1 x 7.41

Tất nhiên, cả iPhone 7s và 7s Plus đều chưa bao giờ được dành cho mục đích tăng kích cỡ hơn so với thế hệ trước, do đó viền màn hình hay cả thiết kế nhìn chung vẫn gần như giữ nguyên, chỉ tăng lên vài chỉ số không đáng kể. Dù sao thì hãy cân nhắc việc chắc chắn sẽ có nhiều sức mạnh cũng như tính năng mới đang chờ đợi đến từ cặp đôi iPhone 7s/7s Plus và chúng vẫn xứng đáng là những tên tuổi sáng giá cho việc nâng cấp máy.

Sự kiện của Apple được cho là sẽ diễn ra vào 12/9, hoặc ít nhất cũng xoay quanh thời điểm đó nên chúng ta sẽ không mất bao lâu nữa để được diện kiến những thiết bị đang chuẩn bị ra mắt một cách đầy nóng hổi và hào hứng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất