Công Nghệ

iPhone 2018 còn chưa ra mắt đã có người chào bán phiên bản đặc biệt giá gần 3 tỷ đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với số tiền 127.000 USD, một trang công nghệ tính toán người có có thể mua được một chiếc iPhone X kèm theo... 6 kg vàng.

Với nhiều người, con số 1.000 USD cho một chiếc smartphone là rất cao nhưng vẫn có không ít người dùng có thể kiếm được số tiền này chỉ trong vài phút. Đó là lý do những công ty như Goldgenie ra đời.

Mới đây, công ty này thậm chí đã khởi động sớm hơn cả Apple trong việc chào bán sản phẩm iPhone 2018 mạ vàng mà hàng này gọi là “2018 Gold iPhone Xs - Billionaire Solid Gold edition”. Trên website của Goldgenie, công ty này cho biết những chiếc iPhone mới phiên bản vàng sẽ được đưa tới tay người mua “một vài tuần” sau khi chính thức được ra mắt. Để đặt mua chiếc máy này, người dùng phải đặt cục 63.000 USD, và đó chỉ bằng một nửa mức giá bán lẻ chính thức ở mức 127.000 USD.

Hãng Goldgenie khẳng định những chiếc iPhone của họ là “mẫu iPhone tuỳ biến hoàn toàn duy nhất” vẫn duy trì được đầy đủ các tính năng như giao tiếp tầm gần (NFC), sạc nhanh đồng thời được bảo hành trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Phonearena nhận định hiện chưa rõ bằng cách nào chiếc iPhone của Goldgenie có thể hỗ trợ được sạc nhanh và NFC khi tuỳ biến mặt lưng bằng cách mạ vàng. Trang này dự đoán có thể là lớp vàng ở những khu vực có liên quan đến tính năng này cực kì mỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất