Công Nghệ

iPhone 12 sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn, phiên bản rẻ nhất chỉ 14 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với mức giá khởi điểm chỉ từ bằng hoặc giảm hơn 100 USD so với thế hệ trước, iPhone 12 màn hình 5.4 inch sẽ là phiên bản hấp dẫn với số đông người dùng.

Các báo cáo từ những chuyên gian phân tích cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt không dưới 4 phiên bản iPhone 12 riêng biệt trong năm nay. Ngoài điểm chung là được trang bị tất cả màn hình OLED và công nghệ 5G, iPhone 12 còn được cho là sẽ có giá cả vô cùng phải chăng, theo nguồn tin mới nhất.

iPhone 12 với màn hình 5,4 inch sẽ có giá dự kiến từ 600 - 700 USD (khoảng 14 triệu - 16 triệu đồng). (Ảnh: Crystal Cox/Business Insider)

Cụ thể, nhà phân tích Chung-Hoon Lee của UBI Research chia sẻ với The Elec rằng iPhone 12 giá rẻ có thể sẽ được trang bị màn hình OLED do nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE xuất xưởng - công ty từ lâu đã tìm cách ký kết hợp đồng với Apple để sản xuất màn hình iPhone. Dự kiến ​​BOE sẽ “nhập hội” cùng Samsung và LG, hai nhà cung cấp màn hình OLED cho điện thoại iPhone của Apple hiện tại.

Do BOE có thể đưa ra mức giá tốt hơn hai đối thủ nên nhà phân tích Chung-Hoon Lee kỳ vọng, iPhone 12 với màn hình 5,4 inch sẽ có giá từ 600 đến 700 USD, trong khi đó phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 với kích thước 6.1 inch sẽ có giá khởi điểm 750 USD, đắt hơn phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn vì đã chuyển từ màn hình LCD sang OLED.

Các thông số chi tiết về iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 6.1 inch và iPhone 12 Pro cùng iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: Front Page Tech)

Apple cũng sẽ ra mắt hai mẫu phiên bản cao cấp với hậu tố Pro trong năm nay, bao gồm iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Bộ đôi này có thể có giá tương ứng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là 999 USD và 1.099 USD.

Với giá khởi điểm chỉ từ bằng (700 USD) hoặc giảm hơn (600 USD) so với thế hệ trước, iPhone 12 sẽ là phiên bản hấp dẫn với nhiều người dùng. Đó là chưa kể, iPhone 12 được cho là sẽ có thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Thế hệ iPhone 12 sẽ có các cạnh được cấu thành bằng thép không gỉ và màn hình phẳng, đi kèm đó là “tai thỏ” nhỏ hơn. (Ảnh: Jonas Daehnert)

iPhone 12 được đồn đoán là sẽ có thêm phiên bản màu xanh Navy Blue, phiên bản màu sắc độ lạ tương tự như Midnight Green trên iPhone 11. (Ảnh: EverythingApplePro)

Theo báo cáo gần đây của Bloomberg, thế hệ iPhone mới sẽ có các cạnh được cấu thành bằng thép không gỉ và màn hình phẳng, đi kèm đó là “tai thỏ” nhỏ hơn. Apple đang nghiên cứu việc bỏ hoàn toàn tai thỏ trên những chiếc điện thoại tương lai của họ. Tuy nhiên, với thế hệ iPhone 12 thì Apple mới chỉ dừng lại được ở việc thu nhỏ kích cỡ của phần khuyết này.

Tuy nhiên, chỉ bộ đôi iPhone 12 Pro và Pro Max mới được trang bị cảm biến LiDAR - cảm biến đã có trên thế hệ iPad Pro 2020 mà Apple vừa ra mắt cách đây không lâu. Ngoài ra, bộ đôi iPhone 12 cao cấp này có thể sẽ được trang bị màn hình Pro Motion 120Hz.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất