Công Nghệ

iPhone 11 Pro Max lock gây sốc với giá bằng một nửa hàng chính hãng tại VN

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với những người không có hầu bao quá rủng rỉnh, thị trường iPhone khoá mạng luôn mang đến các thiết bị với tầm giá thấp và phù hợp hơn so với thị trường chính hãng.

Trong khi những chiếc iPhone 11 Pro Max hiện vẫn đang có giá khởi điểm 33,99 triệu đồng trên thị trường chính hãng cho phiên bản có 64 GB bộ nhớ trong, nhiều cửa hàng phân phối các thiết bị di động thứ cấp đang chào bán các phiên bản khoá mạng của chiếc máy này với giá chỉ bằng một nửa, tức khoảng dao động từ 17 triệu đồng đến 18 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá tốt khó tin với một chiếc flagship vừa ra mắt của Apple.

iPhone 11 Pro Max là model iPhone cao cấp nhất Apple hiện đang phân phối trên thị trường. (Ảnh: CNET)

Dĩ nhiên, khi chọn mua những thiết bị iPhone khoá mạng, điều người dùng lo ngại nhất là việc chất lượng sóng hay khả năng kết nối của nó bị ảnh hưởng do không tương thích với các nhà mạng Việt Nam, ngay cả khi đã sử dụng SIM ghép.

Thực tế, giá bán của những chiếc iPhone lock tại Việt Nam cũng thường xuyên biến động lên xuống vì yếu tố nói trên. Theo đó, khi xuất hiện những chiếc SIM ghép “thần thánh” có khả năng biến iPhone khoá mạng thành iPhone quốc tế trong một nốt nhạc, giá iPhone lock sẽ nhích lên và ngược lại. Trong thời gian trở lại đây, Apple thường xuyên thực hiện vô hiệu hoá những chiếc SIM ghép khiến iPhone lock không còn thực sự hấp dẫn với những người thích sự ổn định khi sử dụng.

Cận Tết Nguyên đán, thị trường iPhone lock lại nóng lên khi nhiều người muốn tìm mua những chiếc smartphone mới. (Ảnh: CNET)

Ngoài điểm trừ nói trên, những chiếc iPhone lock mang lại trải nghiệm giống hệt những chiếc iPhone quốc tế, cả về thiết kế và tính năng. Cá biệt có trường hợp iPhone xách tay từ Nhật Bản sẽ không thể tắt được âm chụp hình do đặc thù thị trường.

Năm nay, những chiếc iPhone mới của Apple được đánh giá cao ở khả năng chụp hình ấn tượng, nhất là trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng có thời lượng pin vượt trội do được tối ưu tốt giữa phần cứng và phần mềm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất