Công Nghệ

iPhone 11 giảm giá tại Việt Nam trên cả thị trường chính hãng và xách tay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nhiều đơn vị bán lẻ đang hạ giá iPhone 11 để kích cầu xu hướng mua sắm của người dùng dịp cuối năm.

Mới chỉ lên kệ tại thị trường Việt Nam được hơn một tháng song nhiều đơn vị phân phối các thiết bị iPhone mới nhất chính hãng của Apple tại Việt Nam đã “rục rịch” những chương trình giảm giá để kích cầu trong mùa mua sắm cuối năm. Cụ thể, những chiếc iPhone 11 được một số đơn vị bán lẻ điều chỉnh giảm giá khoảng 500.000 đồng, trong khi đó chiếc iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có mức giảm giá lớn hơn ở mức 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng.

iPhone 11 năm nay có giá bán dễ chịu hơn so với iPhone Xr hồi năm ngoái. (Ảnh: CNET)

Tại các hệ thống phân phối được uỷ quyền, giá bán iPhone mới không giảm song khách hàng lại nhận được nhiều ưu đãi tương tương. Ví dụ, đối với chiếc iPhone 11 64 GB, giá bán ở một hệ thống lớn vẫn giữ ở mức 21,99 triệu đồng nhưng khách hàng được tặng phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng. iPhone 11 Pro 64 GB và iPhone 11 Pro Max 64 GB lần lượt có giá 30,99 triệu đồng và 33,99 triệu đồng nhưng đều kèm theo khuyến mại tương đương khoảng 1,2 triệu đồng.

Trên thị trường xách tay, ghi nhận cho thấy mức giá bán iPhone 11 cũng trên đà giảm. Nếu như vào cuối tháng 11, nhiều cửa hàng vẫn chào bán những chiếc iPhone 11 64 GB với giá trên 17 triệu đồng thì đến nay người dùng hoàn toàn có thể mua được nó với giá trên dưới 16,5 triệu đồng. Cùng thời điểm, giá những chiếc iPhone 11 Pro và 11 Pro Max xách tay cũng dao động trong khoảng từ 23,5 triệu đồng đến 26,5 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với mức giá chính hãng.

Giá bán tốt có thể khiến nhu cầu iPhone tăng trong những tháng cuối năm, cận Tết Nguyên đán. (Ảnh: DigitalTrends)

Năm nay, iPhone 11 được cho là có sức hút tương đối lớn với người dùng Việt Nam nhờ mức giá tốt. Tuỳ thuộc vào các phiên bản màu, người dùng có thể phải chờ đợi đến trên dưới một tuần mới nhận được những chiếc máy chính hãng dành cho thị trường Việt Nam (VN/A). Mặc dù không có thay đổi lớn về ngooại hình, ba chiếc iPhone mới được Apple nâng cấp ấn tượng về hiệu năng và khả năng chụp hình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất