Công Nghệ

iPhone 11 bất ngờ lộ diện siêu đẹp bên cạnh iPhone Xs Max

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc ịPhone 11 sở hữu cụm camera "siêu to khổng lồ" khi so sánh với iPhone Xs Max đặt kế bên.

Cận kề thời điểm iPhone mới chuẩn bị trình làng, thông tin về thế hệ điện thoại tiếp theo của Apple ngày càng xuất hiện dày đặc. Mới đây, leaker công nghệ nổi tiếng @BenGeskin đã đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 11 màu đen cạnh một chiếc iPhone phiên bản cũ với camera kép trên mặt lưng, có thể là iPhone Xs Max.

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy chi tiết đáng chú ý nhất trên chiếc “iPhone 11” này là cụm camera vuông, với 3 ống kính cùng đèn flash được bo lại và đặt dưới một lớp kính. Nếu so sánh với chiếc iPhone Xs Max đặt kế bên thì iPhone 11 rõ ràng khá kén người nhìn vì cụm camera “siêu to khổng lồ” gần như chiếm hết diện tích phần trên iPhone mới.

Chiếc iPhone 11 trong ảnh có cụm camera khá to khi so với iPhone Xs Max.

Trước đó, khi những bức ảnh render đầu tiên về iPhone XI xuất hiện, nhiều ý kiến tỏ ra không thích cách bố trí 3 camera dự kiến trên thế hệ iPhone kế tiếp. Dẫu vậy, một trong những “quyền năng” của Apple là biến mọi tính năng, công nghệ trở thành chuẩn mực, dù cho ban đầu nó không được đón nhận tốt, thế nên bạn chắc chắn sẽ sẽ sớm quen với thiết kế này thôi.

Biên tập viên của tờ BGR, Zach Epstein cho biết: “Trong những hình ảnh iPhone 11 rò rỉ, cụm camera hiện lên nổi bật. Nhiều người đã chê, phàn nàn cụm camera sau hình vuông trông khá xấu xí…

Chiếc iPhone 11 “nhái” chạy Android được chế tạo dựa trên các nguồn tin rò rỉ.

Tuy nhiên, tôi đã chứng kiến việc chê bai sản phẩm Apple mới trước khi ra mắt nhiều rồi, nhưng kết cục là người ta vẫn mua rồi những thứ mình đã từng chê. Bởi vì Apple có thể đặt ra tiêu chuẩn trong ngành điện tử tiêu dùng. Bất cứ thứ gì Apple làm ra đều có thể trở thành chuẩn mực mới”.

Vẫn chưa biết hình ảnh được @BenGeskin đăng tải trên Twitter là photoshop hay bản dựng từ các nguồn tin rò rỉ. Chỉ biết rằng, cụm 3 camera trên iPhone 11 dự kiến bao gồm: 1 camera chính và 1 camera tele để chụp xóa phông, bên phải sẽ là đèn flash LED, mic thu âm và 1 camera còn lại được cho là camera ToF, nó được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho nhu cầu AR. Hoặc, camera thứ 3 này là ống kính siêu rộng, độ phân giải 12 MP tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất