Công Nghệ

Không chỉ có iPhone 9, Apple còn ra mắt thêm một thiết bị nữa vào tháng 3 tới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu thông tin xác thực, đây sẽ là phiên bản mới nhất của iPad Pro được Apple trong vòng gần 1,5 năm trở lại đây.

Apple được kì vọng sẽ tung ra một bản cập nhật lớn dành cho iPad Pro ngay vào tháng 3 tới. Báo cáo của CultofMac nói rằng kế hoạch này vẫn đang theo đúng tiến độ bất chấp virus corona đang hoành hành ở Trung Quốc, nơi phần lớn nhà máy sản xuất của Apple toạ lạc. Vì lí do này iPad Pro mới sẽ có nguồn hàng hạn chế ở thời điểm ra mắt. Quá trình sản xuất nhiều khả năng sẽ tăng dần lên cho tới thời điểm tháng 4.

iPad Pro (2018) với màn hình 11 inch. (Ảnh: Digital Trends)

Lần gần nhất Apple cập nhật dòng máy iPad Pro đã cách đây 16 tháng. Dù vậy, mẫu iPad Pro vẫn có ngoại hình khá thời thượng nhờ thiết kế mới, màn hình Liquid Retina cùng với đó là hiệu năng tốt từ sức mạnh của con chip Apple A12X. Cũng theo CultofMac, iPad Pro mới sẽ được trang bị khả năng chụp hình được cải thiện cực kì ấn tượng. Không dừng lại ở đây, vào mùa thu năm nay, Apple có thể sẽ ra mắt thêm một mẫu iPad Pro khác với kết nối 5G và con chip Apple A14.

Cách đây ít lâu, một báo cáo từ trang thông tin Pháp iPhone-Ticker nói rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt của mình vào cuối tháng 3. iPhone 9 (hay còn được biết đến với tên gọi iPhone SE 2) sẽ là tâm điểm chú ý của sự kiện này. Sau khi được ra mắt, iPhone 9/ iPhone SE 2 sẽ được Apple đưa lên kệ vào ngày 3/4.

Trong quá khứ, Apple từng nhiều lần tổ chức các sự kiện đặc biệt vào tháng 3 hàng năm. Năm ngoái, hãng này tổ chức một sự kiện vào ngày 25/3 để giới thiệu một loạt các dịch vụ mới bao gồm Apple News+, Appel Card và Apple Arcade. Trong khi đó, vào năm 2018, Apple tổ chức sự kiện vào ngày 27/3 để giới thiệu iPad mới và các vấn đề liên quan đến giáo dục.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất