Công Nghệ

iPhone 11 không phải thiết bị duy nhất của Apple có ba camera sau trong năm nay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với những người hâm mộ của dòng máy tính bảng iPad Pro, tin đồn mới nhất chắc chắn sẽ làm họ đứng ngồi không yên.

Có vẻ như iPhone 11 sẽ không phải thiết bị duy nhất của Apple có ba camera sau trong năm nay. Theo một báo cáo mới từ Macotakara, iPad Pro cũng có thể sẽ được Apple ưu ái trang bị ba camera ở mặt lưng.

Được biết, Macotakara dẫn thông tin nói trên từ một đơn vị cung ứng ở Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, iPad Pro chỉ có duy nhất một camera 12 MP trên mặt lưng. Vì thế, nếu thông tin nói trên là xác thực, nâng cấp từ camera đơn lên cụm ba camera sẽ thực sự là một cải thiện đáng chú ý của Apple.

iPhone 11 có thể không phải là thiết bị duy nhất của Apple có ba camera sau trong năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, iPad Pro không hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dụng (Portrait Mode) trên camera sau. Tuy nhiên, nếu có cụm ba camera, chiếc máy này có thể hỗ trợ thêm những tính năng như vậy đồng thời cải thêm một số khả năng khác liên quan đến thực tế mô phỏng.

Cùng lúc, Macotakara nói rằng chiếc iPad 10,2 inch có thể sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng. Chiếc iPad này được đồn đoán sẽ thay thế vị trí của dòng máy iPad 9,7 inch (2018).

Về phần mình, thay đổi liên quan đến camera được kì vọng là thay đổi đáng giá nhất của iPhone 11. Theo đó, những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ có cụm ba camera. Cùng thời điểm, thiết bị kế nhiệm iPhone Xr sẽ có camera kép.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất