Công Nghệ

iPad Pro, chiến binh mới của Apple trong cuộc chiến máy tính bảng

Chia sẻ

Với màn hình rộng và độ phân giải cực cao cùng bộ xử lý A9 mới, iPad Pro hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới trong dòng máy tính bảng của Apple.

Sau một thời gian dài gắn bó với hai kích thước màn hình 9,7 inch và 7,9 inch, Apple đã tăng cường thêm một dòng sản phẩm mới vào bộ sưu tập với chiếc iPad Pro có kích thước màn hình 12,9 inch, lớn hơn 33% so với phiên bản lớn nhất trước đó.

Phil Schiller, phó chủ tịch Apple giới thiệu iPad Pro

Phil Schiller, phó chủ tịch Apple giới thiệu iPad Pro

iPad Pro có độ phân giải 2.732 x 2.048 tương đương với 5,6 triệu điểm ảnh trên màn hình. Theo Phil Schiller, Phó chủ tịch phụ trách marketing của Apple, thì mật độ điểm ảnh trên iPad Pro còn nhiều hơn cả trên màn hình MacBook Pro Retina.

iPad Pro có màn hình 12,9 inch

iPad Pro có màn hình 12,9 inch

Bạn có thể hình dung ra màn hình 12.9 inch kích thước như thế nào bằng cách so sánh nó với MacBook 12 inch và MacBook Air 13 inch: iPad Pro có màn hình thậm chí lớn hơn MacBook 12 inch và ngang ngửa so với MacBook 13 inch. Màn hình của iPad Pro còn trang bj tần số quét biến thiên, máy sẽ tự động giảm tần số quét những khi không cần thiết để giúp tiết kiệm pin. Theo Apple thì iPad Pro sẽ có thời gian sử dụng khoảng 10 giờ cho cho một lần sạc.

iPad Pro sử dụng bộ xử lý A9x 64-bit mới của Apple với tốc độ nhanh hơn 1.8 lần so với thế hệ trước.

iPad Pro sử dụng bộ xử lý A9x 64-bit mới của Apple với tốc độ nhanh hơn 1.8 lần so với thế hệ trước.

Máy có bề dày chỉ 6,9 mm, nặng khoảng 680g và có camera độ phân giải 8MP.

Về mặt phụ kiện, iPad Pro có một bộ bàn phím thông minh và đặc biệt hơn là cây bút điều khiển tên gọi Apple Pencil sạc qua cổng Lightning. Người dùng có thể sử dụng bút để đánh dấu email, chỉnh sửa hình ảnh cũng như nhiều việc khác thông qua các ứng dụng trên iOS.

Bảng giá các phiên bản iPad Pro

Bảng giá các phiên bản iPad Pro

Một điểm quan trọng ở lễ ra mắt iPad Pro là việc Apple biểu diễn cách sử dụng các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, đây được xem là một điểm nhấn quan trọng để người dùng văn phòng có thể yên tâm bỏ qua máy tính xách tay và sử dụng iPad Pro.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất