Công Nghệ

iOS 12 chính thức ‘cập cảng’ ngày 17 tháng 9 tới, nhưng đây là cách bạn có thể cài nó ngay hôm nay

Theo The Verge
Chia sẻ

iOS 12 đang được rất nhiều người dùng iPhone chờ đợi vì nó được kì vọng sẽ "tăng tốc" iPhone đáng kể, đặc biệt là các thiết bị đời cũ.

Trong sự kiện ra mắt iPhone 2018, Apple cũng công bố thời điểm iOS 12 chính thức được cập nhật tới tay người dùng: ngày 17 tháng 9 tới. Thế nhưng, bạn không cần phải đợi đến tận lúc đó để có thể sử dụng nền tảng mới này. Theo đó, bạn có thể cài đặt phiên bản hoàn thiện của iOS 12 ngay hôm nay và tận hưởng các tính năng và cải thiện hoàn toàn mới mà iOS 12 mang lại như thông báo thông minh hơn, Memoji, Screen Limit, Siri Shortcuts… Bản cập nhật iOS 12 thực tế cũng rất được mong đợi bởi nhiều thử nghiệm và đánh giá cho thấy ngay từ phiên bản beta nền tảng này đã cải thiện khá nhiệu hiệu năng và độ nhạy bén của iPhone, đặc biệt là các thiết bị iPhone đời cũ.

iOS 12 được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào hồi mùa hè năm nay.

Để sử dụng iOS 12 ngay từ hôm nay, người dùng có thể tham dự chương trình thử nghiệm beta của Apple và đây là tất cả những gì bạn cần làm:

1. Vào beta.apple.com/sp/betaprogram (nên làm điều này trên chính chiếc iPhone hay iPad bạn dự định cập nhật lên iOS 12).

2. Chọn “Sign Up” và đăng nhập bằng tài khoản Apple ID. Lúc này, bạn cần đồng ý với các điều kiện và điều khoản của chương trình.

3. Từ đây, hãy chọn tab iOS và bạn sẽ thấy tuỳ chọn tải về thông tin beta cho thiết bị của mình.

4. Chọn “Install” để thực hiện cài đặt. Bạn sẽ được yêu cầu nhập lại mã PIN của điện thoại và nhấn chạm một vài lần trên màn hình.

5. Cuối cùng, iPhone của bạn sẽ khởi động lại. Sau khi hoàn thiện khởi động lại, bạn có thể vào Settings và kiểm tra phiên bản cập nhật của iOS. Lúc này, bạn nhiều khả năng sẽ thấy tuỳ bản cập nhật iOS 12 xuất hiện. Hãy chọn, tải về và cài đặt.

Những thiết bị nào hỗ trợ iOS 12?

- iPhone X

- iPhone 8 và 8 Plus

- iPhone 7 và 7 Plus

- iPhone 6s và 6s Plus

- iPhone SE

- iPhone 6 và 6 Plus

- iPhone 5s

- iPad Pro (9,7 inch, 10,5 inch và cả hai bản 12,9 inch)

- iPad (2018)

- iPad (thế hệ 5)

- iPad Air và iPad Air 2

- iPhone mini 2, 3 và 4

- iPod Touch (thế hệ 6)

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất