Công Nghệ

YouTuber Vinh Nguyễn Thị tiếp tục gây bão với vlog mới: Ăn dâu tây cùng kem tươi mắm ruốc trong bão tuyết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nữ YouTuber Vinh Nguyễn Thị lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải nhắc đến tên mình khi ăn dâu tây trong bão tuyết.

Vào cuối năm 2019, nữ YouTuber Vinh Nguyễn Thị bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng nhắc kể từ vlog ăn dâu tây nhưng cảm ơn hơn chục người. Mới đây, nữ YouTuber này lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải nhắc đến tên mình khi ăn dâu tây trong bão tuyết.

Cụ thể, trong đoạn vlog có tiêu đề “Ăn dâu tây cùng kem tươi mắm ruốc tuyết socola nước mắm ngon tuyệt vời” được đăng tải vào hôm 15/1 vừa qua, nữ vlogger Vinh Nguyễn Thị đã khiến dân tình phải một phen rùng mình khi xem cô ăn dâu tây chấm kèm với tuyết và mắm ruốc.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị cùng đĩa dâu tây “siêu to khổng lồ” dưới trời bão tuyết. (Ảnh: Vinh Nguyễn Thị)

Trong đoạn video, có thể thấy nữ YouTuber run lập cập nhưng vẫn kiên trì chén hết cả rổ dâu tây. Đầu tiên Vinh Nguyễn Thị đã chọn ăn dây tây chấm với kem. Theo nữ YouTuber, hương vị dâu khi kết hợp cùng với kem khá ngon.

Tuy nhiên, để tăng độ khó cho mình, nữ YouTuber đã lôi từ trong nhà ra lọ mắm ruốc cùng nước mắm.

“Nó vẫn thúi như ngày nào, nó thúi quắc à. Lạnh nữa nên càng thúi. Mình nuốt đại thôi chứ không cần biết mùi vị nữa”, YouTuber Vinh Nguyễn Thị chia sẻ sau khi ăn dâu tây cùng mắm ruốc.

Sau khi thử ăn kem cùng dây tây, nữ YouTuber cho biết hương vị dâu khi kết hợp cùng với kem khá ngon. (Ảnh: Vinh Nguyễn Thị)

Tiếp sau đó, nữ YouTuber tiếp tục chấm dâu tây với nước mắm và tiếp tục khen ngon.

Để tăng độ khó cho mình, YouTuber Vinh Nguyễn Thị đã lôi từ trong nhà ra lọ mắm ruốc cùng nước mắm để ăn kèm với dâu. (Ảnh: Vinh Nguyễn Thị)

Trước đây, nữ YouTuber này cũng từng thử gây sốc khi thử dâu tây với kẹo bông, tương ớt, mắm ruốc, sữa đặc muối tôm, hàu.

Vinh Nguyễn Thị hiện đang sinh sống ở Seattle, Washington, Mỹ và sở hữu kênh YouTube Cuộc sống Mỹ với 587 ngàn người đăng ký. Tuy nhiên, đa phần, nhiều người cho rằng những nội dung của kênh này quá vô nghĩa và thậm chí bất thường.

Dù vậy, có người lại cho rằng cái sự “xàm” của chị rất duyên dáng, chân thành khiến không ai nỡ ghét. Những video của vlogger này vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất