Công Nghệ

Hết gây sóng gió với vlog 'thả 100 con dao', NTN lại treo thưởng 1.000 USD cho người vượt được bức tường băng dính

Duy Huỳnh
Chia sẻ

YouTuber NTN lại tiếp tục cho ra lò video "Thử thách vượt tường băng dính nhận 1.000$" được cộng đồng mạng đánh giá là "vô bổ", "xàm và nguy hiểm".

Vào ngày 14/11 vừa qua, YouTuber NTN - người đang sở hữu kênh YouTube có lượng theo dõi 8,1 triệu, đứng thứ 3 trong danh sách 10 kênh YouTube được nhiều người theo dõi nhất tại Việt Nam, đã gây không ít tranh cãi khi thực hiện vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống”.

Trong đoạn vlog gây tranh cãi, YouTuber Nguyễn Thành Nam đã mua gần 100 con dao sắc nhọn để thả rơi từ tầng thượng của nhà mình, với mục tiêu là miếng thịt để dưới sân. Điều khiến cộng đồng mạng bức xúc là video nguy hiểm này được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, nam YouTuber này cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

NTN Vlogs

YouTuber Nguyễn Thành Nam gây nhiều tranh cãi khi mua gần 100 con dao sắc nhọn để thả rơi từ tầng thượng của nhà mình.

Sau khi bị người xem phản ứng, và đồng loạt tẩy chay cũng như report (báo cáo) kênh, YouTuber NTN vẫn không có dấu hiệu dừng lại việc sản xuất những video khiến dân tình “nóng mắt” như đăng đàn vlog hứa xoá kênh rồi cười cượt cho biết 'nói được không làm được', hay vlog “thả nút vàng YouTube từ độ cao” với concept gần giống đoạn vlog thả 100 con dao gây tranh cãi trước đó.

Mới đây nhất, NTN lại tiếp tục cho ra lò video “Thử thách vượt tường băng dính nhận 1.000$” được cộng đồng mạng đánh giá là “vô bổ” và “chỉ giỏi câu view”.

NTN Vlogs

Đoạn vlog mới nhất của NTN cho thấy, nam YouTuber đã tạo ra một bức tường bởi hàng chục cuộn băng dính.

Cụ thể, nội dung đoạn vlog mới nhất của NTN cho thấy, nam YouTuber đã tạo ra một bức tường bởi hàng chục cuộn băng dính, và treo thưởng cho người em 1.000 USD (25 triệu) nếu người này có thể phá bỏ được bức tường này mà không dùng tay hoặc những vật sắc nhọn.

NTN Vlogs

Nam YouTuber treo thưởng cho người em 1.000 USD (25 triệu) nếu người này có thể phá bỏ được bức tường này mà không dùng tay hoặc những vật sắc nhọn.

NTN Vlogs

Tuy nhiên, sau nhiều lần thử sức, thậm chí “ngã sấp mặt”, người này vẫn không thể vượt qua được thành trì mà NTN tạo ra.

Cuối cùng, NTN nói rằng em trai của mình không hoàn thành nhiệm vụ, do đó số tiền thưởng sẽ không được trao.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn vlog đã nhận về hơn 450.000 lượt xem và hơn 31.000 lượt thích. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít bình luận cho rằng nội dung video là “vô bổ”.

“Clip nào anh cũng nhạt dần rồi. Theo em nghĩ anh nên làm về nấu ăn hoặc là những điều có ích cho xã hội…”

“Càng làm càng thấy khoe tiền. Trước làm video thì hay mà giờ làm toàn khoe tiền.”

“Càng ngày càng nhảm nhí. Ăn rồi rỗi hơi toàn nghĩ những thứ xàm và nguy hiểm.”

Hiện tại, YouTuber NTN vẫn đang hứng chịu nhiều chỉ trích của dư dân mạng và đối mặt với làn sóng tẩy chay vì những video bị cho là “vô nghĩa”, “câu view” hay “có nội dung không thích hợp để trẻ em xem”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất