Công Nghệ

YouTuber Hàn Quốc bị 'ném đá' và tẩy chay hàng loạt vì tự nhận là bạn trai của Sulli

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nam YouTuber Hàn Quốc khiến người xem phẫn nộ với nhận xét "Sulli không chết vì những bình luận ác ý" và "nếu không chịu được khắc nghiệt thì đừng mong làm người nổi tiếng".

Vào ngày 16/11 vừa qua, một nam YouTuber tại Hàn Quốc đã khiến dư luận nước này phẫn nộ khi tự nhận mình là bạn trai của nữ ca sĩ kiêm diễn viên quá cố Sulli.

Sulli

Nam YouTuber Hàn Quốc này đã stream trực tiếp sau cái chết của nữ ca sĩ với khuôn mặt tràn đầy nước mắt và cho rằng “anh ta sẽ không bao giờ quên Sulli”.

Cụ thể, trong loạt phóng sự điều tra về nguyên nhân tự sát của Sulli của đài SBS với tiêu đề “Unanswered Questions” (tạm dịch: Những câu hỏi chưa có lời giải đáp), một nam BJ (viết tắt của Broadcast Jockey, chỉ những người phát chương trình truyền hình trực tiếp trên mạng Internet) hiện đang sở hữu kênh “Baepon TV”, đã khiến không chỉ người hâm mộ Sulli mà ngay cả netizen đều cảm thấy phẫn nộ vì thái độ “hám fame”, “không tôn trọng người quá cố” khi tự nhận mình là bạn trai của nữ ca sĩ.

Được biết, nam YouTuber Hàn Quốc này đã stream trực tiếp sau cái chết của nữ ca sĩ với khuôn mặt tràn đầy nước mắt và cho rằng “anh ta sẽ không bao giờ quên Sulli”.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với SBS trong phóng sự mới nhất, nam YouTuber này đã lại tráo trở rằng: “Tôi muốn bày tỏ sự đau buồn của mình theo một cách khác. Tôi không có ý chế giễu hay thiếu tôn trọng cô ấy (Sulli). Tôi cảm thấy không đúng khi những người nổi tiếng bị tổn thương bởi những bình luận ác ý.”

Chưa dừng lại ở đó, nam YouTuber này còn khiến người xem phẫn nộ với nhận xét “Sulli đâu chết vì những bình luận ác ý” và “nếu không chịu được khắc nghiệt thì đừng mong làm người nổi tiếng”:

“Như một quy luật bất thành văn, người nổi tiếng (như Sulli) nên vượt qua những trở ngại này. Đâu có ai khẳng định rằng Sulli đã chết vì những bình luận ác ý đâu. Nếu bạn hay than vãn về những bình luận ác ý, điều đó đồng nghĩa rằng bạn đừng nên trở thành người nổi tiếng thì hơn”, nam YouTuber cho biết.

Sulli

Nam YouTuber Hàn Quốc khiến người xem phẫn nộ với nhận xét “Sulli đâu chết vì những bình luận ác ý” và “nếu không chịu được khắc nghiệt thì đừng mong làm người nổi tiếng”:

Sau khi xem xong đoạn phóng sự của đài SBS không ít người hâm mộ nữ ca sĩ cảm thấy tức giận với hành động đáng ghê tởm của nam YouTuber này:

“Anh là người xấu xí nhất tôi từng thấy trong đời.”

“Anh nói những bình luận tiêu cực không có vấn đề gì. Vậy thì chúng tôi có thể đưa ra những nhận xét tiêu cực dành cho anh phải không nhỉ?”

Sulli

Đáp trả lại những bình luận của cư dân mạng, nam YouTuber này còn thực hiện thêm một video chế giễu đầy khiêu khích.

Hiện tại, netizen Hàn và người hâm mộ Sulli từ khắp nơi trên thế giới đang kêu gọi tẩy chay và report kênh của nam YouTuber.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất