Công Nghệ

YouTuber Mỹ gây choáng khi có thu nhập vượt mặt cầu thủ nổi tiếng Harry Kane và Virgil Van Dijk

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thu nhập là 10,3 triệu bảng Anh, bộ đôi YouTuber Ninja và Shroud đã vượt mặt cầu thủ nổi tiếng Harry Kane và Virgil Van Dijk để đứng thứ 3 trong danh sách "những gương mặt vàng trong làng thể thao và streamer kiếm tiền nhiều nhất 2019".

Tyler Blevins, hay còn được biết đến với biệt danh “Ninja” là một trong những game thủ, streamer thành công nhất hiện nay với tựa game Fortnite.

Mới đây, game thủ kiêm YouTuber này còn khiến nhiều người bất ngờ khi vượt mặt những cầu thủ tên tuổi như Harry Kane và Virgil Van Dijk để đứng thứ 3 trong danh sách “những gương mặt vàng trong làng thể thao và streamer kiếm tiền nhiều nhất 2019”.

Ninja khiến nhiều người bất ngờ khi vượt mặt những cầu thủ tên tuổi như Harry Kane và Virgil Van Dijk để đứng thứ 3 trong danh sách “những gương mặt vàng trong làng thể thao và streamer kiếm tiền nhiều nhất 2019”. (Ảnh: GETTY IMAGES)

Cụ thể, đứng đầu danh sách gương mặt vàng trong làng thể thao và streamer kiếm tiền nhiều nhất 2019 là danh thủ Lionel Messi với thu nhập là 60 triệu bảng Anh. Tiếp nối danh sách là vận động viên đua xe đạp Lewis Hamilton với số tiền kiếm được trong năm 2019 là 26,5 triệu bảng Anh.

Đứng đầu danh sách “những gương mặt vàng trong làng thể thao và streamer kiếm tiền nhiều nhất 2019” là danh thủ Lionel Messi với thu nhập là 60 triệu bảng Anh. (Ảnh: The Sun)

Trong khi đó, xếp hạng 3 danh sách là Ninja và Shroud, 2 tên tuổi nổi tiếng của làng YouTuber lẫn streamer game, với thu nhập là 10,3 triệu bảng Anh. Số tiền mà bộ đôi này kiếm được còn khủng hơn cả Harry Kane và Virgil Van Dijk, 2 trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League (Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh).

Ngoài ra, bộ đôi Ninja và Shroud cũng có thu nhập khủng hơn cả Jamie Vardy (7,3 triệu bảng) và cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Owen Farrell (750 ngàn bảng).

Harry Kane là một trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League với số thù lao lên đến 10,2 triệu bảng. (Ảnh: GETTY IMAGES)

Trong khi đó, Virgil van Dijk cũng không kém cạnh với thu nhập 9,4 triệu bảng. (Ảnh: Liverpool)

Được biết, Ninja là một trong những trường hợp thành công nhất nhờ tựa game Fortnite. Năm 2017, anh còn là một streamer ít tên tuổi trên Twitch, với chỉ 28.000 người đăng ký, và sống nhờ việc tạo nội dung trên YouTube. Tuy nhiên, đầu năm 2018, chỉ trong vòng một tháng lượng người theo dõi Ninja đã tăng đột biến, từ 2 triệu lên gần 4,8 triệu, nhiều hơn cả dân số Los Angeles, Mỹ.

YouTuber này từng tiết lộ mình kiếm được khoảng 500.000 USD mỗi tháng từ hơn 160.000 tài khoản trả tiền đang theo dõi mình trên Twitch. Tuy nhiên, đến năm 2019, Ninja đã bỏ Twitch để chuyển sang Mixer, nền tảng stream mới của Microsoft.

YouTuber kiêm streamer Ninja và người bạn của mình YouTuber Shroud là những gamer có thu nhập khủng nhất 2019. (Ảnh:

Theo The Sun, hợp đồng giữa YouTuber 28 tuổi này và Microsoft có trị giá lên đến 30,9 triệu bảng Anh, và kéo dài trong khoảng từ 3 đến 5 năm (tương đương 10,3 triệu bảng/năm).

YouTuber người Canada Shroud cũng có thu nhập lên đến 10,3 triệu bảng Anh chỉ trong năm 2019. (Ảnh: GETTY IMAGES)

Trong khi đó, người bạn của Ninja là Shroud (tên thật là Michael Grzesiek) cũng kiếm được khoản tiền tương tự từ nền tảng Mixer. Trước khi rời bỏ Twitch vào tháng 10, YouTuber người Canada này đã có hơn 7 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất