Công Nghệ

Dùng 100 nghìn cuộn giấy vệ sinh để hút nước bể bơi, YouTuber bị ném đá không thương tiếc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

YouTuber người Mỹ Tyler Oliveira đã phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ của người xem vì thử hiện một thử thách được cho là vô cùng lãng phí.

Tyler Oliveira là một YouTuber khá nổi tiếng người Mỹ với kênh 600.000 người theo dõi. Năm 2019 có thể coi là một năm tương đối thành công với Tyler, khi anh từ một người vô danh bỗng nhiên trở nên nổi lên “như diều gặp gió” nhờ thực hiện những video có nội dung thử thách thú vị.

Tuy nhiên, trong một video mới đây nhất của mình, Tyler đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích của người xem vì thực hiện một thử thách được cho là vô nghĩa, lãng phí.

Tyler Oliveira là một YouTuber khá nổi tiếng người Mỹ với kênh YouTuber có hơn 600.000 người theo dõi. (Ảnh: Tyler Oliveira)

Cụ thể, Tyler đã ném 100.000 cuộn giấy khăn giấy xuống hồ bơi nhà mình để thực hiện một thử nghiệm có tên “Liệu 1 triệu miếng giấy vệ sinh có hút sạch nước trong bể bơi?”

Được biết, Tyler lấy ý tưởng thực hiện đoạn video này từ đoạn video từng gây bão trước đó của anh chàng trên TikTok, đó là sử dụng giấy vệ sinh để hút hết chỗ nước ngọt bị đổ xuống bể bơi, với 11 triệu lượt xem.

YouTuber Tyler Oliveira nằm bên cạnh 1.000 cuộn giấy vệ sinh trước khi ném chúng xuống hồ. (Ảnh: Tyler Oliveira)

Ban đầu, Oliveira tách từng miếng khăn giấy rồi rải xuống bể bơi, nhưng vì mất thời gian nên anh và một người bạn quyết định vứt hết 1.000 cuộn giấy vệ sinh xuống hồ. Kết quả là hàng nghìn cuộn giấy vệ sinh cũng không thể hút sạch nước, và anh chàng YouTuber đã bỏ hết giấy 1.000 cuộn giấy vào thùng rác.

Đoạn video của Tyler Oliveira nhanh chóng bị cộng đồng mạng lên án vì hành động “trẻ trâu”. Dưới phần bình luận, có không ít những tỏ ra phẫn nộ với thử nghiệm của Tyler:

Khoảng 1.000 cuộn giấy vệ sinh đã bị YouTuber Tyler Oliveira ném xuống bể bơi để thực hiện thử nghiệm hút nước. (Ảnh: Tyler Oliveira)

“Không thể tin bao nhiêu cái cây bị lãng phí cho mục đích này”, “Ăn hết đống giấy đó đi và đừng thực hiện những thử thách vô nghĩa nữa”,… Thậm chí, có người dùng còn mang Tyler ra so sánh với MrBeast, một YouTuber nổi tiếng đã dùng tiền của mình để trồng 20 triệu cây xanh.

Sau khi bị cư dân mạng ném đá, Oliveira còn phản pháo rằng: “Ở nhà làm bằng gỗ, thế thì cũng phải phá rừng để làm nhà còn gì”, “Số giấy vệ sinh mọi người dùng trong suốt đời mình còn phải nhiều gấp 10 lần thử nghiệm của tôi”,…

Tuy nhiên sau khi bị report (báo cáo) quá nhiều, anh chàng YouTuber cũng thừa nhận bản thân mình xứng đáng nhận chỉ trích vì thử nghiệm này là một ý tưởng tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất