Công Nghệ

Chỉ vì đạt 1,5 triệu sub siêu nhanh trong 1 tháng, nữ YouTuber gặp rắc rối khiến ai cũng ngỡ ngàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đi kèm danh tiếng và tiền bạc, rất nhiều YouTuber nổi tiếng hiện nay còn phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối bởi những fan cuồng.

Ngày nay, sự xuất hiện của các trang Vlog (video blog - nhật ký được ghi lại dưới dạng video), hay streamer (người phát sóng nội dung trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến) trên Youtube đã không còn xa lạ. Nếu được chú ý, các Vlogger có thể kiếm được số tiền khổng lồ và trở nên nổi tiếng trên Internet. Tuy nhiên, sự thành công này cũng đi kèm một loạt rắc rối bất ngờ từ trên trời rơi xuống.

Nhân vật trong câu chuyện này là YouTuber Jennelle Eliana Long, người đã thu hút hơn 1,5 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình, “Jennelle Eliana”, trong vòng một tháng sau khi đăng vlog đầu tiên.

YouTuber

Nữ YouTuber nổi tiếng, Jennelle Eliana cùng chiếc xe van mà cô vẫn dùng để quay vlog.

Theo Eliana chia sẻ với Business Insider rằng mọi rắc rối bắt đầu ập đến khi những fan cuồng nhận ra chiếc xe mà cô thường lái trong video của mình, và tìm cách ép cô vào lề đường chỉ vì muốn gặp “thần tượng” và xin bí quyết tăng sub siêu nhanh.

“Trước khi điều đó xảy ra, bố tôi đã đề nghị tôi nên ngừng lái chiếc xe của mình, vì mọi người có thể sẽ nhận ra tôi”, Eliana chia sẻ với Business Insider.

Dù không phải là một siêu sao nhưng Eliana cho biết mình vẫn cảm thấy lo ngại về an toàn bản thân, nhất là sau khi những chuyện kể trên vừa xảy đến với mình.

Không chỉ Jennelle Eliana Long, nhiều YouTuber nổi tiếng trước đó cũng từng quấy rối bởi những fan cuồng, có thể kể đến là cặp anh em sinh đôi nổi tiếng Ethan và Grayson Dolan, người đang sở hữu kênh YouTube với 10 triệu người đăng ký, và Jimmy S. Donaldson (hay Mr.Beast), người đang sở hữu kênh YouTube với hơn 22 triệu subscribe.

“Thực sự là tôi rất ghét phải nói điều này, nhưng các bạn (fan cuồng) đừng đến nhà chúng tôi nữa, nếu không tôi sẽ gọi cảnh sát. Đừng xâm nhập nhà của bất cứ ai!”, Ethan Dolan đã phải đăng tweet để cảnh báo những fan cuồng muốn xâm nhập vào nhà của mình.

Trong khi đó, Donaldson cũng phải đăng tải trên Twitter: “Những fan cuồng cũng bắt đầu trở thành nỗi sợ đối với tôi. Đáng sợ chẳng khác nào địa ngục.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất