Công Nghệ

YouTube Rewind 2019 tại Việt Nam chính thức được công bố: Bà Tân Vlog mất hút, Jack - K-ICM - Sơn Tùng - Hương Ly đều chễm chệ top đầu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nổi lên như một hiện tượng năm 2019 nhưng Bà Tân Vlog lại không có mặt trong danh sách những người có video nổi bật, trong khi đó, bộ đôi Jack và K-ICM lại chiếm trọn 3 thứ hạng đầu tiên trong danh sách Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất trên YouTube Việt Nam 2019.

Vào mỗi dịp cuối năm, YouTube đều sẽ đăng tải một video với tên gọi YouTube Rewind, nhằm tổng kết lại tất cả những video nổi bật hay các YouTuber (người sáng tạo nội dung) được yêu thích nhất của năm trên trang web chính thức của họ.

Sau khi công bố video YouTube Rewind 2019 tại thị trường quốc tế, YouTube mới đây cũng đã công bố danh sách YouTube Rewind 2019 tại Việt Nam với hai hạng mục chính: Top 10 video nổi bật nhất và Top 10 video ca nhạc (MV) nhiều lượt xem nhất trên nền tảng.

Jack và K-ICM là bộ đôi tân binh gây “sóng gió” làng nhạc Việt nhất trong năm 2019 với hàng loạt ca khúc ăn khách như “Bạc phận”, “Hồng nhan”,… (Ảnh: Jack - K-ICM)

Ở hạng mục Top 10 video nổi bật nhất 2019 tại Việt Nam có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi làng “parody” (phóng tác mô phỏng lời bài hát, phim, MV,… thành một sản phẩm hài hước) như “thánh nhạc chế” Hậu Hoàng, BB Trần, Trung Ruồi,…

hạng mục Top 10 video nổi bật nhất 2019 tại Việt Nam có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi YouTuber nổi tiếng như Hậu Hoàng, BB Trần,… (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lâm Chấn Khang với phần 7 của web drama “Người trong giang hồ”, hiện tượng cover 2019 Hương Ly với “Độ ta không độ nàng”, streamer CrisDevilGamer với video hài hước “Sự thật về bài hát Độ ta không độ nàng”, Nam Thư với “Thập tứ cô nương”, kênh PHD với video “Bữa ăn 10 triệu”.

Trong khi đó, ở hạng mục Top 10 video ca nhạc (MV) nhiều lượt xem nhất trên nền tảng của YouTube tại Việt Nam 2019, bộ đôi tân binh Vbiz Jack - K-ICM đã xuất sắc chiếm trọn 3 thứ hạng đầu tiên trong danh sách, với 3 hit khuấy đảo thị trường nhạc Việt năm nay, gồm “Bạc phận”, “Sóng gió” và “Hồng nhan”.

Jack và K-ICM xuất sắc chiếm trọn 3 thứ hạng đầu tiên trong danh sách Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng của YouTube tại Việt Nam 2019. (Ảnh chụp màn hình)

Thứ hạng tiếp đến thuộc về Sơn Tùng M-TP với bài hit “Hãy trao cho anh” có sự góp mặt của rapper nổi tiếng Snoop Dogg. (Ảnh: Sơn Tùng M-TP)

Những gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách gồm bộ đôi Emily - BigDaddy với “Mượn rượu tỏ tình”, B Ray x Massew x Amee với “Ex's hate me”, “Em gì ơi” của Jack và K-ICM, MIN với ca khúc “Đừng yêu nữa em mệt rồi”, “Anh nhà ở đâu thế” của Amee x B Ray. Đáng chú ý, hạng mục này cũng có sự xuất hiện của siêu hit “Độ ta không độ nàng” từng gây sốt thời điểm đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất