Công Nghệ

Nóng bỏng tay: Xuất hiện video mở hộp iPhone 11 dù Apple còn chưa ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

3 chiếc iPhone 11 trong đoạn video có ngoại hình gần như hoàn thiện nhất so với dòng sản phẩm mà Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Mới đây, YouTuber công nghệ nổi tiếng - Amazing Unboxing, đã khiến giới công nghệ phát cuồng khi chia sẻ đoạn video mở hộp 3 chiếc model iPhone 11, dù hiện tại Apple vẫn chưa ra mắt chúng.

Theo chủ tài khoản, thực chất đây chỉ là 3 chiếc iPhone chạy trên nền tảng Android, được chế tạo dựa trên thiết kế rò rỉ của 3 mẫu iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới. Dẫu không phải là bản chính chủ nhưng nó vẫn cung cấp cho người dùng cái nhìn chân thực nhất về chiếc iPhone tương lai.

iPhone 11

Qua hình ảnh, có thể thấy 3 chiếc iPhone 11 này đều có cùng kích cỡ nhưng khác màu sắc, gồm trắng, đen và vàng hồng.

iPhone 11

Theo 9to5mac, những chiếc iPhone được cấu từ vật liệu thép và kính, tương tự như những iPhone chính chủ của Apple, và có mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera vuông. Nếu người đăng không giải thích đây là 3 chiếc iPhone chạy Android, có lẽ sẽ không nhiều người biết được điều này.

iPhone 11

Thông số kỹ thuật của ba cảm biến trên 3 chiếc iPhone 11 chạy Android này không được người sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên, dựa theo các nguồn tin trước đó cho biết, cụm 3 camera trên iPhone 11 dự kiến bao gồm: 1 camera chính và 1 camera tele để chụp xóa phông, bên phải sẽ là đèn flash LED, mic thu âm và camera còn lại được cho là camera ToF, nó được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho nhu cầu AR.

iPhone 11

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho rằng camera thứ 3 của iPhone 11 là ống kính siêu rộng, độ phân giải 12 MP tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

iPhone 11

Quay trở lại mặt trước, chiếc iPhone 11 giả mạo này có viền khá dày, trong khi đó cụm “tai thỏ” cũng không được tối ưu kích thước như các tin đồn gần đây.

iPhone 11

Cổng sạc trên chiếc iPhone 11 này vẫn là cổng Lightning quen thuộc. Tuy nhiên, một số hình ảnh rò rỉ trước đó tiết lộ iPhone mới của Apple có thể được trang bị cổng kết nối USB-C.

iPhone 11

Nút gạt âm thanh (bật/tắt âm) quen thuộc cũng được giữ nguyên trên chiếc iPhone 11 này, thay vì được đổi thành cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn.

iPhone 11

Dẫu không phải là phiên bản thực tế, những những chiếc iPhone 11 trong đoạn video này cũng cho chúng ta thấy mặt sau của iPhone 11 “chính chủ” sẽ trông như thế nào nếu có thiết kế đúng như tin đồn và ảnh rò rỉ.

iPhone 11

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. Apple được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5,8 inch) , iPhone 11 Max (6,5 inch) và iPhone 11R (6,1 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất