Công Nghệ

Xuất hiện kênh YouTube vượt mặt Bà Tân Vlog, đứng top 1 trong 10 kênh hàng đầu tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lâm Vlog hiện đang đứng đầu trong danh sách top 10 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, trong khi Bà Tân Vlog lại đang ở hạng 62 theo SocialBlade.

Nhắc đến những kênh YouTube ẩm thực đình đám nhất hiện nay thì không thể bỏ qua một số cái tên như Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog,… những vlogger ẩm thực này hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng và được biết đến như “hiện tượng mạng” Việt Nam.

Dẫu vậy, theo thống kê mới nhất của SocialBlade, vị trí kênh YouTube hàng đầu hiện nay lại thuộc về một cái tên khá lạ - Lâm Vlog.

Lâm Vlog

Lâm Vlog đứng đầu trong danh sách top 10 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, theo SocialBlade.

Theo đó, trong danh sách top 10 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, vị trí thứ 1 trong danh sách thuộc về Lâm Vlog, một kênh YouTube chuyên thực hiện các thử thách 24 giờ và video về ăn uống.

Theo thống kê của SocialBlade, kênh YouTube Lâm Vlog được đánh giá là A+ cho chất lượng video. Kênh hiện có hơn 500 video và đã đạt 2,8 triệu người theo dõi, gần 900 triệu lượt xem.

Nội dung của các video trên kênh của Lâm Vlog khá đa dạng từ review ăn uống, du lịch, thử thách 24 giờ, cho tới video chế tạo vật phẩm, thử làm thí nghiệm,…

Lâm Vlog

Lâm Vlog cũng gây hứng thú với thử thách ăn các món “siêu to”, “siêu cay”, “siêu nhiều”.

Lâm Vlog

Hiện nay, vlogger này đang sở hữu tới 2 kênh đạt nút vàng YouTube là Lâm Vlog và lâm TV có hơn 1,07 triệu người theo dõi, 279 triệu lượt xem.

Ở những video ăn uống, Lâm Vlog cũng gây hứng thú với thử thách ăn các món “siêu to”, “siêu cay”, “siêu nhiều”. Ngoài ra, Vlogger này còn tự chế biến các món độc lạ như bánh mì kẹp tổ ong, chế biến món bò nướng kiến vàng, tôm hùm Alaska nướng bằng ống pô xe máy, “ăn thử tôm sống tái chanh”, “thử làm bánh pizza”,…

Dù các video này clip được quay dựng theo phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng mỗi video đều đạt được lượng người xem tương đối cao, trung bình từ 500.000 đến 3 triệu lượt xem, nhờ cách nói chuyện dân dã và gần gũi của chủ kênh.

Được biết, Lâm Vlog có tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, tên ở nhà thường gọi là Lâm, sinh năm 1990. Hiện nay, anh đang sở hữu tới 2 kênh đạt nút vàng YouTube là Lâm Vlog và lâm TV có hơn 1,07 triệu người theo dõi, 279 triệu lượt xem.

Lâm Vlog bắt đầu làm YouTube cách đây 2 năm nên việc sở hữu lượt xem và người theo khủng của vlogger thực sự rất đáng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất