Công Nghệ

Xem bóng đá trong lúc sạc điện thoại, người đàn ông tử vong thương tâm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi cảnh sát đến hiện trường, chiếc điện thoại nạn nhân dùng để xem bóng đá vẫn đang được cắm sạc điện, còn chiếc tai nghe nằm vương trên mặt, cổ và cánh tay của nạn nhân. 

Những vụ điện thoại phát nổ khi đang sạc hoặc bị điện giật khi đang sạc pin smartphone không phải là chuyện hiếm trong những năm gần đây.

Bên cạnh những trường hợp để lại các di chứng nặng nề, có không ít nạn nhân đã tử vong thương tâm khi vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại di động.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin một người đàn ông Thái Lan đã tử vong thương tâm khi vừa sạc điện thoại vừa xem bóng đá.

Cụ thể nạn nhân trong câu chuyện là ông Somchai Singkhorn, 40 tuổi người Thái Lan. Ông được trông thấy còn sống là vào đêm 12/11 khi vừa nằm xem điện thoại và đeo tai nghe, với cáp sạc điện thoại đặt bên cạnh.

sạc điện thoại

Hình ảnh nạn nhân tử vong trong khi điện thoại để bên mình vẫn đang được sạc. (Ảnh: ViralPress)

sạc điện thoại

Theo người bạn cùng phòng, nạn nhân đã vừa xem bóng đá vừa sạc pin điện thoại vào đêm trước khi mất. (Ảnh: ViralPress)

Vào hôm sau, bạn cùng phòng của ông là Saeng, 28 tuổi, người Lào, đã cố gọi ông dậy để đi làm nhưng không nghe thấy tiếng trả lời. Nhận thấy điều bất thường, anh Saeng đã gọi cho chủ nhà hàng là ông Wiroj Poolsawatmongkol để nhờ người này đến kiểm tra tình hình.

Tuy nhiên, khi ông Wiroj đến, nạn nhân đã qua đời. Theo tờ Daily Mail, Wiroj Poolsawatmongkol phát hiện ông Somchai Singkhorn đã tử vong với các với bỏng xuất hiện ở cánh tay và cổ nơi tiếp xúc với dây sạc.

Trong khi đó, chiếc điện thoại vẫn đang được cắm sạc điện, còn chiếc tai nghe nằm vương trên mặt, cổ và cánh tay của nạn nhân.

Saeng cho biết, ông Somchai có thói quen xem bóng đá trên điện thoại trước khi ngủ.

“Ông ấy thường thức khuya xem điện thoại trước khi ngủ. Vào đêm qua, ông ấy cũng xem bóng đá trên điện thoại như thói quen trước đó”, Saeng cho biết.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đến nơi để khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng tìm thấy nhiều lon bia và nước ngọt ở dưới chân nạn nhân.Thi thể ông Somchai hiện đã được đưa đi khám nghiệm để tìm nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết.

sạc điện thoại

Người dùng smartphone nên tránh các hoạt động như chơi game, dùng điện thoại để phát Wi-Fi hoặc xem video, lướt web khi đang sạc. (Ảnh: Shutterstock/Referencial)

Từ vụ tai nạn kể trên, người dùng smartphone nên tránh các hoạt động như chơi game, dùng điện thoại để phát Wi-Fi hoặc xem video, lướt web khi đang sạc.

Nếu nhận thấy máy quá nóng hoặc tụt pin thường xuyên, hãy mang điện thoại đi kiểm tra gấp, vì sự an toàn của chính bạn và người thân.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng cáp sạc và củ sạc chính hãng hoặc các phụ kiện rõ nguồn gốc để hạn chế những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất