Công Nghệ

Khoai Lang Thang, vlogger khám phá đình đám YouTube Việt vừa cán mốc 1 triệu người đăng ký

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thành tích đạt 1 triệu người đăng ký, Khoai Lang Thang đã trở thành một trong những YouTuber làm về du lịch hiếm hoi tại Việt Nam đạt được thành công này sau các kênh như Khoa Pug, Challenge Me.

Khoai Lang Thang là cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích việc khám phá mọi miền đất nước Việt Nam qua các video trên YouTube.

Mới đây nhất, anh chàng đã bất ngờ khoe lên trang Facebook cá nhân cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, sau hơn 2 năm làm YouTube thì vào hôm nay (22/10), Khoai Lang Thang đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt người đăng ký trên kênh nền tảng video này.

Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang vừa chính thức sở hữu 1 triệu lượt người đăng ký trên kênh nền tảng YouTube.

Bài đăng của Khoai Lang Thang có nội dung như sau:

“Hôm nay kênh Khoai Lang Thang đã đạt mốc 1.000.000 lượt theo dõi.

Đúng 2 năm 8 tháng trước, ngày 22/02/2017, clip đầu tiên được đăng lên kênh Khoai Lang Thang, clip quay tệ đến nổi chỉ dám gởi cho vài người bạn thân coi chứ không dám chia sẻ lên Facebook.

Ngày 25/12/2017, kênh đạt mốc 100.000 người đăng ký, bật dậy giữa khuya, cầm điện thoại quay lại cảm xúc lúc đó và đăng lên kênh, rồi lại không dám chia sẻ cho ai, lâu lâu lại mang ra coi rồi cười một mình.

Khoai Lang Thang

Với thành tích đạt trên 1 triệu người đăng ký, Khoai Lang Thang đã trở thành một trong những YouTuber làm về du lịch hiếm hoi tại Việt Nam đạt được thành công này sau các kênh như Khoa Pug, Challenge Me.

Hôm nay 22/10/2019, kênh Khoai Lang Thang ngày nào, đã vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi, một chặng đường đủ dài để mình và những người bạn theo dõi kênh hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn. Cảm nhận rất rõ tình cảm mọi người dành cho mình, cảm ơn mọi người rất nhiều vì vẫn ở đây giờ này, cảm ơn sự quan tâm, động viên, tâm huyết của mọi người gởi đến Khoai và các bạn trong team thời gian qua. Còn nhiều điều bất ngờ đang chờ tụi mình ở phía trước, sẽ cố gắng nhiều nhiều hơn nữa.

Nợ một lời hứa tổ chức một buổi gặp mặt chính thức với mọi người, sẽ sớm thôi, và chắc chắn hôm đó sẽ vô cùng đặc biệt.”

Với thành tích đạt trên 1 triệu người đăng ký, Khoai Lang Thang đã trở thành một trong những YouTuber làm về du lịch hiếm hoi tại Việt Nam đạt được thành công này sau các kênh như Khoa Pug, Challenge Me.

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre miền Tây chất phác và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Chàng trai này từng tốt nghiệp á khoa khóa 14, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã từ bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê trở thành một travel blogger như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất