Công Nghệ

Vlogger khám phá Khoai Lang Thang bị YouTube tắt kiếm tiền và hạn chế người xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chia sẻ bị YouTube tắt kiếm tiền của Khoai Lang Thang khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, bởi mới ngày 22/10 trước đó, kênh YouTube của anh chàng vừa chính thức vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Khoai Lang Thang là một trong những travel blogger được yêu thích nhất hiện nay. Anh chàng ghi điểm trong lòng người xem với khuôn mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng khi khám phá mọi vùng tổ quốc.

Mới đây, Khoai Lang Thang bất ngờ chia sẻ việc kênh YouTube của mình bị tắt trạng thái kiếm tiền và cho rằng “YouTube không còn là nơi ưu tiên cho những người làm nội dung chân chính”. Điều này khiến không ít người hâm mộ vlogger trẻ tuổi này bất ngờ, bởi mới ngày 22/10 trước đó, kênh YouTube Khoai Lang Thang của anh chàng đã chính thức vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

Khoai Lang Thang

Kênh YouTube Khoai Lang Thang chính thức vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi vào ngày 22/10 trước đó.

Khoai Lang Thang

Bài đăng của Khoai Lang Thang nhận được nhiều tương tác trên Facebook.

Khoai Lang Thang cho biết, đây không phải là lần đầu tiên YouTube tắt kiếm tiền video của anh chàng, dù nội dung video không vi phạm bản quyền.

Cũng theo anh chàng, “thuật toán đề xuất của YouTube hiện tại dường như ưu tiên tập trung vào những chủ đề gây tranh cãi”. Anh chàng hot vlogger tiết lộ bản thân đã thử một vài lần, giật tít sốc, hay đổi hình nền sốc một chút, và kết quả view tăng đáng kể. Thế nhưng đó không phải là điều mà Khoai Lang Thang muốn làm với khán giả yêu quý mình.

Cuối cùng, anh chàng cũng không quên gửi gắm đến những vlogger rằng: “Nếu bạn làm nội dung chân chính, vẫn có chỗ cho bạn ở YouTube. Cứ làm vì mình thích làm, và nên làm vì đâu đó vẫn có người cần điều đó.”

Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang là một trong những travel blogger Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay.

Khoai Lang Thang

Trước chia sẻ này của Khoai Lang Thang, rất nhiều người xem đều cảm thấy tiếc nuối và chia buồn cùng với Khoai Lang Thang. Bên cạnh đó, đa số người đều gửi lời chúc kênh YouTube của anh chàng sớm được bật kiếm tiền trở lại vì theo họ, đây là một kênh YouTube rất ý nghĩa.

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre miền Tây chất phác và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Chàng trai này từng tốt nghiệp á khoa khóa 14, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã từ bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê trở thành một travel blogger như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất