Công Nghệ

Sau bão chỉ trích, Vlog mới của Bà Tân đã sạch bóng quảng cáo và không còn 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong đoạn vlog có tên "Nấm Kim Châm Chiên Giòn" được bà Tân đăng tải gần đây trên YouTube, người xem đã không còn bắt gặp chi tiết quảng cáo nào sau cơn bão chỉ trích "dàn dựng, quảng cáo lố".

Những ngày vừa qua, Bà Tân Vlog là kênh YouTube nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực của người dùng Internet Việt Nam vì nghi ngờ các vlog của bà “dàn dựng, không trung thực” và “quảng cáo quá lố”. Thậm chí, có người xem còn người gửi tâm thư đến bà và cậu con trai Hưng Vlog với hi vọng hãy sản xuất những vlog có tâm như thời điểm trước đây.

Giữa những lùm xùm không đáng có ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng chất phác, thật thà của bà Tân, thì mới đây, bà Tân Vlog đã “đổi gió” khi thực hiện một món ăn tương đối lạ lẫm với nhiều người là nấm kim châm chiên giòn, và không đi theo concept “siêu to khổng lồ” quen thuộc.

Bà Tân Vlog

Trong đoạn vlog có tên “Nấm Kim Châm Chiên Giòn” được bà Tân đăng tải gần đây trên YouTube, người xem đã không còn bắt gặp chi tiết quảng cáo nào. (Ảnh: Bà Tân Vlog YouTube)

Cụ thể, trong đoạn vlog có tên “Nấm Kim Châm Chiên Giòn” được bà Tân đăng tải gần đây, người xem đã không còn bắt gặp chi tiết quảng cáo nào. Bên cạnh đó, món nấm kim châm của bà cũng được nhiều người xem đánh giá là nhìn rất “muốn ăn” và “dễ thực hiện” chứ không như những vlog gây tranh cãi của bà Tân gần đây.

Dựa theo vlog, có thể thấy các nguyên liệu để làm món “nấm kim châm chiên giòn” rất dễ tìm, chỉ gồm: nấm kim châm, trứng vịt, bột chiên giòn và dầu ăn.

Các công đoạn thực hiện món ăn cũng rất đơn giản, chỉ cần tách lấy lòng đỏ trứng, sau đó đánh đều, còn nấm kim châm thì cắt đôi theo chiều dọc rồi nhúng vào trứng, lăn qua bột rồi bỏ vào chảo dầu nóng chiên tới chín.

Do không làm món “nấm kim châm chiên giòn” theo hướng siêu to khổng lồ nữa, thế nên bà Tân cũng không mời cả xóm tới ăn như những lần trước, mà chỉ giản dị ngồi ăn cùng đứa cháu gái mà thôi!

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog cắt đôi nấm kim châm theo chiều dọc. (Ảnh: Bà Tân Vlog YouTube)

Bà Tân Vlog

Rồi sau đó nhúng nấm kim châm vào trứng. (Ảnh: Bà Tân Vlog YouTube)

Sau khi xem xong đoạn vlog, đa số người xem đồng tính rằng “món ăn lần này bà Tân làm giản dị nhưng cho cảm giác (nhìn) rất ngon”. Bên cạnh đó không ít người xem để lại các bình luận kêu người xem hãy tử tế với bà và ekip.

Bà Tân Vlog

Sau bão chỉ trích, không ít người xem để lại các bình luận kêu người xem hãy tử tế với bà Tân và ekip. (Ảnh: Bà Tân Vlog YouTube)

“Chúng ta xem để giải trí. Đừng nên chỉ trích vì lý do gì vì lời nói của mình không có ý gì nhưng đôi khi lại là con dao hai lưỡi khiến người khác bị thương. Thích thì mình xem không thì thôi. Chúc bà Tân luôn có sức khoẻ thật tốt nhé!”, một người xem bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất