Công Nghệ

Nóng: Cay cú vì bại trận, toàn bộ video tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan trên YouTube bị gỡ bỏ?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Truy cập vào những video liên quan đến trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan tại King's Cup 2019 lúc này, người dùng nhận được thông báo gỡ do bản quyền.

Theo ghi nhận, mới đây, toàn bộ các video về đầy đủ nội dung và video điểm nhấn liên quan đến trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup 2019 đều đã bị gỡ bỏ khỏi kênh YouTube của đơn vị nắm giữ bản quyền giải đấu này tại Việt Nam là Next Media.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan thu hút được rất nhiều sự chú ý. Có thời điểm kênh YouTube của Next Media nhận được tới gần 1,3 triệu người xem trận đấu này trực tiếp cùng lúc.

Trước đó, với gói bản quyền phát sóng được cho là có giá trị lên tới trên dưới 300.000 USD, Next Media được quyền độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng. Ở thời điểm hiện tại, khi truy cập vào đường dẫn các video trận Thái Lan gặp Việt Nam, thông báo “Video này chứa nội dung của Trend VG3 CO., Ltd (Thailand), người này đã chặn video này ở quốc gia của bạn vì lý do bản quyền” khiến người dùng bức xúc.

Trong trận đấu đầu tiên tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng ý nghĩa trước đội tuyển Thái Lan với “bàn thắng vàng” của Anh Đức ở những phút cuối cùng của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo trước đội tuyển Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt tại chung kết King’s Cup 2019 trước đội tuyển Curacao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất