Công Nghệ

Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh chính thức có mặt trong FIFA Online 4, hoàn thiện đội hình 11 cầu thủ Việt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với sự góp mặt của Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, số lượng cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4 đã chính thức đạt đến con số 11 – vừa đủ cho một đội hình hoàn chỉnh.

Mới đây, hình ảnh 3 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu đã chính thức xuất hiện trên trang chủ của FIFA Online 4, một trong những tựa game bóng đá danh tiếng.

Trên trang chủ của FIFA Online, hình ảnh của Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu xuất hiện cùng nội dung:

FIFA Online 4

Với sự góp mặt của Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, số lượng cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4 đã chính thức đạt đến con số 11 - vừa đủ cho một đội hình hoàn chỉnh. (Ảnh: FIFA Online 4)

“Sau hai chiến dịch đầu tiên, đã có tổng cộng 8 cầu thủ Việt Nam xuất hiện trong game FIFA Online 4, chương thứ ba của dự án 'Tự hào Việt Nam - Vươn tầm thế giới' được viết tiếp bằng sự xuất hiện của 3 tuyển thủ: Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh. Đây là dự án chắp cánh cho ước mơ được tự tay viết nên lịch sử bóng đá nước nhà của người hâm mộ thông qua việc sử dụng các cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4.

Năm 2018 và đầu năm 2019 là khoảng thời gian rực rỡ không thể nào quên của bóng đá Việt Nam với những chiến tích lẫy lừng trên nhiều đấu trường quốc tế. Và những cái tên như Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh chính là những gương mặt quen thuộc chinh chiến dưới màu áo đỏ trong giai đoạn huy hoàng ấy.”

Với sự bổ sung lần này, số lượng cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4 đã chính thức đạt đến con số 11 - vừa đủ cho một đội hình trong mơ.”

Đoàn Văn Hậu được mô tả “là một trong những cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Việt Nam nhưng sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một hậu vệ biên đẳng cấp”. (Ảnh: FIFA Online 4)

Đỗ Duy Mạnh là “đối tác hoàn hảo của Quế Ngọc Hải nơi hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam”. (Ảnh: FIFA Online 4)

Đình Trọng “là mảnh ghép cuối cùng làm nên một hàng phòng ngự vững chắc đủ sức giúp các chiến binh sao vàng chiến thắng bất kì đối thủ nào”. (Ảnh: FIFA Online 4)

FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến được đánh giá là hay nhất vào thời điểm hiện tại. Được phát hành bởi Garena tại Việt Nam, FIFA Online 4 là trò chơi thể thao mô phỏng bóng đá trực tuyến đã được biết đến trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour.

Trước đó, những gương mặt thuộc tuyển Việt Nam từng xuất hiện trong tựa game danh tiếng FIFA Online 4 gồm có: Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng xuất hiện vào năm 2018; Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm góp mặt trong bản cập nhật tháng 6/2019 của FIFA Online 4 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất