Công Nghệ

Choáng với sức hút của V (BTS): Chỉ cần chơi vài phút đã khiến tựa game này lọt top trending

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù chỉ chơi đúng 3 phút nhưng mỹ nam V của BTS đã khiến tựa game này lọt top trending, tăng vọt 100% lượt tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm của Google.

Để nói về nhóm nhạc Hàn Quốc nào được lòng người hâm mộ nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến BTS. Nhóm nhạc với 7 thành viên này của nhà Big Hit được xem là hiện tượng toàn cầu làm “chao đảo” ngành giải trí thế giới.

Sức hút của BTS nói chung và các thành viên nói riêng, không chỉ quanh quẩn ở trong cộng đồng fan Kpop mà còn lan tỏa đến cả những người “ngoại đạo”. Chẳng hạn như mới đây, mỹ nam V (Taehyung) của BTS còn chứng minh tầm ảnh hưởng to lớn của mình khi giúp một tựa game và lọt top trending chỉ sau vài phút “lăn xả” cùng người hâm mộ.

V (BTS) đã giúp tựa game PUBG lọt top trending trên Google, tăng vọt 100% vào ngày 6 tháng 5 vừa qua dù chỉ chơi 3 phút.

Cụ thể, trong một dịp gần đây, V đã cùng với ARMY chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG. Tuy nhiên chỉ sau 3 phút “lăn xả” cùng mọi người nhân vật trong game của V đã bị đối thủ kết liễu. Dẫu vậy, với sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình, V đã giúp tựa game lọt top trending trên Google, tăng vọt 100% vào ngày 6 tháng 5, lúc 11h đêm (cả ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới).

Tựa game PUBG bỗng hot trở lại sau khi V(BTS) chơi vài phút cùng fan.

Không chỉ vậy, sau khi V tương tác trên mạng xã hội Twitter với ca sĩ người Mỹ Conan Grey vào ngày 8 tháng 5 vừa qua, lượt tìm kiếm trên Google về anh chàng ca sĩ này cũng đạt mức cao nhất là 100%, lúc 10 giờ đêm trong vòng chỉ vài phút sau đó.

Lượt tìm kiếm trên Google về ca sĩ Conan Gray cũng đạt mức cao nhất là 100%, lúc 10 giờ đêm trong vòng chỉ vài phút sau đó.

Ngoài ra, các chủ đề về chính tên thật của V cũng tăng vọt trên công cụ tìm kiếm của Google đến 100% trong suốt cả tuần vừa qua. Đối với cộng đồng fan BTS mà nói, việc bất cứ thành viên nào của nhóm lọt top xu hướng là điều không quá xa lạ.

BTS nói chung và V nói riêng vẫn luôn là những cái tên rất hot trong làng giải trí thế giới hiện nay.

Trước đó, vào thời điểm dịch COVID-19 diễn ra phức tạp tại Hàn Quốc và cả thế giới vào tháng 4 vừa qua, V (BTS) đã đăng tải video cover kèm hashtag #StayHomeChallenge để hướng ứng “chiến dịch ở nhà”. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, từ khóa liên quan đến video như “StayHomeChallenge” và “Chân của Kim Taehyung” đã ngay lập tức lọt top trend Twitter tại Hàn Quốc.

Có thể thấy, BTS nói chung và V nói riêng vẫn luôn là những cái tên rất hot trong làng giải trí thế giới hiện nay, “nhất cử nhất động” của những chàng trai nhà Big Hit đều được người hâm mộ từ khắp mọi nơi dõi theo và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất