Công Nghệ

Tuyển Việt Nam mệt mỏi di chuyển đến Indonesia nhưng đây mới là chi tiết được nhiều fan chú ý

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hội hóng hớt đã phát hiện một điểm chung của những cầu thủ đội tuyển Việt Nam, đó chính là rất thích sử dụng các thiết bị của Apple, dễ nhận thấy nhất là tai nghe AirPods và đồng hồ Apple Watch.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tối qua (10/10), tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên, và cũng là duy nhất, ghi bàn trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Được biết, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chỉ có khoảng 5 tiếng nghỉ ngơi sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình, sau đó họ đã phải bay chuyến sớm nhất vào TP.HCM để di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Do vừa phải thi đấu lại chưa có thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt, điều này khiến không ít các fan đau xót. Dẫu vậy, hội hóng hớt cũng đã phát hiện một điểm chung của những cầu thủ đội tuyển Việt Nam, đó chính là rất thích sử dụng các thiết bị của Apple, dễ nhận thấy nhất là tai nghe AirPods và đồng hồ Apple Watch.

Tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nổi bật với tai nghe AirPods cùng đồng hồ Apple Watch. (Ảnh: Sport 5)

Tuyển Việt Nam

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng đang sử dụng AirPods và đồng hồ Apple Watch. (Ảnh: Sport 5)

Tuyển Việt Nam

Hình ảnh Văn Toàn mệt mỏi với tai nghe AirPods. (Ảnh: Sport 5)

Tuyển Việt Nam

Người hùng Quang Hải trong trận thắng Malaysia cũng đeo tai nghe AirPods nhưng khuôn mặt vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm nghị, gần giống lúc anh ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: Sport 5)

Tuyển Việt Nam

Hồng Duy cũng khá mỏi mệt sau trận đấu. Anh chàng cũng đang dùng tai nghe AirPods cùng đồng hồ Apple Watch trên cổ tay trái. (Ảnh: Sport 5)

AirPods là chiếc tai nghe Bluetooth được Apple bán ra chính thức vào tháng 12 năm 2016. Thời điểm được trình làng, AirPods đã gây ra không ít tranh cãi vì thiết kế lạ lẫm của mẫu tai nghe này. Dù vậy, trải qua hai năm, AirPods hiện tại lại khá được yêu thích. Không chỉ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới cũng thường xuyên xuất hiện với chiếc tai nghe này.

Cách đây 1 năm, không ít tờ báo công nghệ nước ngoài lẫn Việt Nam khẳng định rằng Apple mới là người chiến thắng tại kỳ World Cup 2018. Theo đó, hình ảnh các sản phẩm của Apple, đặc biêt là tai nghe AirPods, liên tục xuất hiện tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh dù “Táo khuyết” không tốn đồng nào để chi tiền quảng cáo.

AirPods

Ngôi sao người Brazil Neymar đeo tai nghe AirPods khi chuẩn bị trở về nhà từ World Cup 2018. (Ảnh: AP)

AirPods

Cristiano Ronaldo cũng rất thích dùng tai nghe AirPods nhưng trong ảnh chỉ thấy đồng đội của anh sử dụng tai nghe của Apple. (Ảnh: AP)

AirPods

Hình ảnh Cristiano Ronaldo cùng tai nghe AirPods. (Ảnh: AP)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất