Công Nghệ

Từng gây sốt chẳng kém Bà Tân Vlog, cụ bà 61 tuổi đạt Nút Bạc YouTube bây giờ ra sao?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từng đạt Nút Bạc YouTube nhưng "Bà già 61 tuổi" lại nhanh chóng biến mất và nhường sân chơi lại cho những tên tuổi khác như Bà Tân Vlog, Ẩm thực mẹ làm,...

Trong năm vừa qua, làng YouTube Việt Nam đã đón nhận sự xuất hiện của hàng loạt những “YouTuber lớn tuổi”. Với nội dung giản dị, chất phác, kết hợp các món ăn mang hơi thở của nền ẩm thực Việt Nam, trào lưu các cụ ông, cụ bà làm YouTube đã tạo thành một làn gió mới và được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Bà Tân Vlog và Ẩm thực mẹ làm, trào lưu “cụ ông, cụ bà” làm vlog trong năm qua cũng ghi nhận sự góp mặt của một cụ bà 61 tuổi đạt hẳn Nút Bạc YouTube và có thể kiếm được cả triệu lượt xem mỗi tuần, đó là kênh “Bà già 61 tuổi”.

Cụ bà 61 tuổi này nổi lên như một hiện tượng vào thời điểm tháng 3/2019, nhờ đăng tải đoạn video “ăn mừng 10 sub”. (Ảnh: Bà già 61 tuổi YouTube)

Cụ bà 61 tuổi này nổi lên như một hiện tượng vào thời điểm tháng 3/2019, nhờ đăng tải đoạn video “ăn mừng 10 sub (người theo dõi - PV)”. Do cộng đồng mạng cảm thấy bà quá đáng yêu, nên mọi người đã không tiếc ấn theo dõi kênh YouTube của bà.

Cũng chính vì điều này, kênh YouTube “Bà già 61 tuổi” của cụ đã phất lên như “diều gặp gió” và nhanh chóng đạt 45.000 người đăng ký, 1 triệu lượt xem chỉ trong một tuần.

Đáng tiếc, dù có xuất phát điểm khá khả quan, kênh YouTube “Bà già 61 tuổi” lại nhanh chóng biến mất và nhường sân chơi lại cho những tên tuổi khác như Bà Tân Vlog, Ẩm thực mẹ làm,… Sự biến mất của “Bà già 61 tuổi” khiến không ít người tiếc nuối và thắc mắc về cuộc sống hiện tại của bà.

Theo tìm hiểu, kênh YouTube “Bà già 61 tuổi” hiện tại đã được đổi tên thành “Great Power”. Chủ kênh hiện tại đã xóa đi hầu hết những đoạn video gây bão của cụ bà và thay vào đó bằng những video thực hiện các thử nghiệm khoa học. (Ảnh: Great Power YouTube)

Dẫu vậy, đoạn video “Thử câu cá bằng cần câu khổng lồ lớn nhất thế giới” của cụ bà với 1,3 triệu lượt xem vẫn được giữ lại trên kênh. (Ảnh: Great Power YouTube)

Trong khi đó, fanpage Facebook cùng tên “Bà già 61 tuổi” với gần 6.000 người theo dõi cũng đã dừng cập nhật về cụ bà từ khoảng cuối tháng 6/2019. Bài đăng gần đây nhất trên fanpage này là một tin tuyển dụng và không có liên quan tới YouTuber “Bà già 61 tuổi”. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người đoán rằng, rất có thể kênh YouTube và fanpage của “Bà già 61 tuổi” đã được bán lại cho người khác. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận về điều này. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có thể đoán rằng “Bà già 61 tuổi” đã bỏ cuộc chơi và nhường sân lại cho những cụ ông, cụ bà và các YouTuber trẻ tuổi khác. (Ảnh: Bà già 61 tuổi YouTube)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất