Công Nghệ

Tựa game SuperStar của BTS sắp ngưng hoạt động khiến nhiều người chơi tiếc nuối

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ BTS nói chung và Superstar BTS nói riêng đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi biết tin tựa game sẽ ngừng hoạt động trong tháng 6 tới.

Mới đây, Dalcomsoft, nhà phát triển tựa game SuperStar BTS đã đăng tải thông báo trên Twitter rằng sắp ngưng hoạt động sau 2 năm ra mắt.

“SuperStar BTS sẽ kết chính thức ngưng hoạt động vào ngày 23/6 tới”, nội dung thông báo cho biết.

SuperStar BTS là trò chơi thứ ba trong series trò chơi giai điệu SuperStar, được phát triển bởi Dalcomsoft, bao gồm: SuperStar SMTown, SuperStar JYPNation, SuperStar Pledis, SuperStar Starship, SuperStar Woollim và SuperStar LZONE.

Superstar BTS được phát hành vào ngày 18/1/2018, và cùng là tựa game di động chính thức đầu tiên của BTS. Dalcomsoft đã bắt tay hợp tác cùng BTS để sử dụng tài sản trí tuệ của nhóm vào game, cụ thể là các ca khúc và album của nhóm.

Tựa game Superstar BTS có cách chơi vô cùng đơn giản, giao diện đẹp mắt, cho phép người chơi đắm chìm vào những bản hit của BTS.

Tựa game Superstar BTS có cách chơi vô cùng đơn giản, giao diện đẹp mắt, cho phép người chơi đắm chìm vào những bản hit của BTS. Người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ ngày, tháng, tuần, vượt qua các thử thách và được tính thành tích và tích điểm, cũng như những tấm thẻ có hình các thành viên BTS.

Thời điểm Superstar BTS vừa được trình làng, bà Park Eun Kyung, giám đốc dự án của Dalcomsoft, mong muốn đây sẽ là món quà cho người hâm mộ BTS và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển trò chơi.

Trong suốt hai năm qua, tựa game Superstar BTS đã thu hút đông đảo người chơi với 10 triệu lượt tải về trên điện thoại.

Trước thông tin này từ Dalcomsoft, người hâm mộ BTS nói chung và tựa game Superstar BTS nói riêng đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

“Nói với chúng tôi là các bạn kết thúc SuperStar BTS để làm SuperStar Bighit đi!”, “Tôi còn chưa qua được Cypher của Yoongi. Sau bao nhiêu tập luyện, tôi không muốn mất trắng thế này đâu!”, Tôi đã gần đạt được All-Perfect cấp độ khó của Yoongi rồi mà!”,… là những bình luận của người chơi sau khi nghe tin tựa game đã sắp ngưng hoạt động.

Người hâm mộ BTS nói chung và Superstar BTS nói riêng đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi biết tin tựa game sẽ ngừng hoạt động trong tháng 6 tới.

Dẫu vậy, các ARMY (tên fandom BTS) cũng hy vọng Dalcomsoft sẽ sớm có trò chơi mới về BTS để bù đắp cho sự mất mát này!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất