Công Nghệ

Adorable Home đã hỗ trợ tiếng Việt, nhanh tay cập nhật để trải nghiệm ngay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với cập nhật hỗ trợ thêm tiếng Việt từ phía nhà phát hành, Adorable Home hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình giữa rừng game hiện nay.

Adorable Home chính là cái tên hot nhất trên mạng xã hội Việt Nam những ngày vừa qua. Với đồ họa dễ thương, xoay quanh việc nuôi mèo - xây tổ ấm, tựa game này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi.

Dù tại Việt Nam, số lượng lượng người chơi Adorable Home khá nhiều, nhưng mãi đến hôm nay Adorable Home mới chính thức hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Với cập nhật mới này từ phía nhà phát hành, Adorable Home hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình giữa rừng game hiện nay.

Người chơi Adorable Home đã có thể thay đổi ngôn ngữ “Tiếng Việt” trong phần cài đặt.

Để chơi Adorable Home với ngôn ngữ tiếng Việt, bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng. Dù vẫn còn lỗi căn bản trong dịch thuật nhưng động thái hỗ trợ thêm ngôn ngữ Việt Nam của nhà phát hành game được người chơi Việt đánh giá rất cao.

“Có thêm ngôn ngữ tiếng Việt rồi, từ nay khỏi phải vừa chơi vừa hỏi chị Google”, người chơi L.T cho biết.

“Mình nhận thấy vẫn còn một số lỗi trong dịch thuật, nhưng cũng không mấy ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi”, T.T nhận xét.

Mọi thứ trong tựa game đã được Việt hoá rõ ràng, rành mạch.

Chú mèo Snow có tên tiếng Việt là “Tuyết” nhé mọi người!

Trong một phỏng vấn trước đó với VTC, Lucas Quinn - cha đẻ của “Adorable Home” cho biết rất bất ngờ vì tựa game được yêu thích như vậy và gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt:

“Tôi rất bất ngờ vì đây là trò chơi đầu tiên tôi lập trình, và tôi cũng chưa từng kỳ vọng nó sẽ đạt được nhiều sự yêu thích trong một thời gian ngắn như thế. Trước khi làm Adorable Home, tôi chưa có kinh nghiệm gì trong việc phát triển game. Tôi đã dành ra khoảng nửa năm để xây dựng phiên bản đầu tiên của trò chơi này.

Và với sự trợ giúp tuyệt vời của nhà phát hành game, chúng tôi đã thành công trong việc đưa game ra toàn cầu và tiếp cận nhiều người chơi. Đây là điều làm tôi rất tự hào và tiếp thêm sự tự tin cho tôi để phát triển nhiều trò chơi nữa.”

Tựa game Adorable Home được mô phỏng trên cuộc sống đời thường. Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật và người yêu của mình. Bối cảnh câu chuyện là một cặp đôi vừa chuyển đến căn nhà mới cùng với chú mèo trắng tên Snow. Bạn sẽ được giao các nhiệm vụ như chăm sóc mèo, chuẩn bị thức ăn cho “nửa kia” của mình và sẽ được “trả lương” bằng tim.

Dù có cốt truyện khá đơn giản nhưng Adorable Home đang được người người nhà nhà lựa chọn trở thành “món ăn tinh thần” mỗi khi rảnh rỗi!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất