Công Nghệ

Trưởng nhóm BTS tiết lộ đã làm mất 33 cặp tai nghe AirPods, số tiền thiệt hại cũng đến cả trăm triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ gần đây, RM, trưởng nhóm BTS tiết lộ bản thân đang đeo cặp tai nghe AirPods thứ 34 vì liên tục đánh rơi chúng.

Trong một chia sẻ mới đây của RM (tên thật Kim Namjoon), rapper chính kiêm trưởng nhóm của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, tiết lộ đã làm rơi 33 cặp tai nghe không dây AirPods của Apple.

Cụ thể, câu chuyện được trưởng nhóm BTS chia sẻ trong buổi trò chuyện trực tuyến với các fan ngày 14/12. Anh tiết lộ bản thân đang đeo cặp tai nghe Apple AirPods thứ 34 vì liên tục đánh rơi chúng.

BTS

RM, trưởng nhóm BTS tiết lộ bản thân đang đeo cặp tai nghe AirPods thứ 34 vì liên tục đánh rơi chúng. (Ảnh: Getty Images)

Trên Twitter, các fan của BTS đã tính giá trị 33 cặp tai nghe AirPods bị mất, cùng với cặp thứ 34 mà Rap Monster đang đeo có giá trị đến hơn 6.700 USD, đủ để mua máy tính Mac Pro.

Theo một số người hâm mộ, chuyện RM thường xuyên làm mất hộ chiếu, làm hỏng đồ đã quá quen thuộc đối với cộng đồng ARMY (tên fandom BTS) toàn cầu. Tuy nhiên, việc anh chàng mất số lượng AirPods nhiều đến mức gây sốc thì quá là khó hiểu. Một số fan hâm mộ còn lấy RM làm ví dụ điển hình cho việc AirPods dễ rơi như thế nào.

BTS

Một số người hâm mộ cảm thán, việc trưởng nhóm BTS mất số lượng AirPods nhiều đến mức gây sốc thì quá là khó hiểu. (Ảnh: Greatest Ever Twitter)

Thời điểm Apple giới thiệu chiếc tai nghe không dây đầu tiên của hãng - Apple AirPods tại sự kiện hồi năm 2016, thiết kế của mẫu tai nghe này đã gây không ít tranh cãi đối trên Internet.

Thậm chí, diễn viên hài người Mỹ Conan O’Brien còn hùng hồn khẳng định rằng, với thiết kế trơn nhẵn không có điểm bấu víu, sản phẩm giá 200 USD này của Apple sẽ khiến chúng rơi khỏi tai người sử dụng lúc nào không hay.

BTS

Tuy nhiên, không chỉ trưởng nhóm BTS, có rất nhiều người trên thế giới hiện nay cũng liên tục làm mất tai nghe AirPods. (Ảnh: Wikipedia)

Cho tới thời điểm hiện tại, mẫu tai nghe AirPods của Apple đã trở thành một biểu tượng cho sự sành điệu của giới trẻ và được không ít hãng công nghệ khác học tập theo. Tuy nhiên, chiếc tai nghe này cực kỳ dễ bị rơi khỏi tai của người dùng đúng như những gì Conan O’Brien khẳng định.

Tại Mỹ, tình trạng rơi AirPods nhiều đến nỗi các nhân viên nhà ga tàu điện phải tạo nên một thiết bị chuyên dụng để gắp AirPods. Trong tuần tháng 9 vừa qua, có 18 trường hợp nhờ lấy đồ rơi trên đường ray tàu điện New York, và 6 trong số đó làm rơi AirPods.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất