Công Nghệ

Trọng tài người Oman đã mở lại Instagram cá nhân nhưng vẫn sợ CĐV Việt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một ngày đặt tài khoản Instagram về chế độ riêng tư, trọng tài Ahmed Al-Kaf cuối cùng đã mở lại tài khoản cá nhân của mình nhưng khoá phần bình luận.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h đêm 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, trọng tài người Oman - Ahmed Al-Kaf đã phải khoá gấp trang Instagram cá nhân vì bị nhiều cổ động viên (CĐV) Việt quá khích tổng tấn công.

Tuy nhiên, sau một ngày đặt tài khoản Instagram về chế độ riêng tư, trọng tài Ahmed Al-Kaf cuối cùng đã mở lại tài khoản cá nhân của mình.

Trọng tài người Oman

Trọng tài người Oman - Ahmed Al-Kaf đã khoá trang Instagram cá nhân vì bị nhiều cổ động viên (CĐV) Việt quá khích tổng tấn công sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Dẫu vậy, để tránh những bình luận tấn công từ những người hâm mộ quá khích, trọng tài người Oman đã quyết định khóa hoàn toàn phần bình luận, đồng thời xóa sạch những dòng chữ không hay trên trang cá nhân của mình.

Trọng tài người Oman

Sau một ngày đặt tài khoản Instagram về chế độ riêng tư, trọng tài Ahmed Al-Kaf cuối cùng đã mở lại tài khoản cá nhân của mình nhưng khoá phần bình luận.

Trước đó, sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h đêm 19/11, trọng tài Ahmed Al-Kaf từ thần tượng đã biến thành kẻ phản diện trong mắt CĐV quá khích Việt Nam vì được cho là đưa ra những quyết định gây bất lợi cho đội chủ nhà Việt Nam. Đầu tiên là trọng tài Al-Kaf đã cho Thái Lan hưởng một quả 11m từ một pha va chạm không rõ ràng phút 27, sau đó là từ chối công nhận bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Không chỉ nhận hàng nghìn lượt phẫn nộ từ một bộ phận người dùng mạng xã hội Việt Nam, trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf còn xuất hiện những bình luận thô tục và khiếm nhã như “đi đến bác sĩ khám mắt đi nhé”, hay “Thái Lan đã trả cho ông bao nhiêu tiền”,…

Trọng tài người Oman

Trước khi gây tranh cãi vì được cho là đã có 2 quyết định gây bất lợi cho tuyển Việt Nam, ông Ahmed Al-Kaf từng được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam thần tượng. (Ảnh: Vy Vũ)

Điều đáng nói, trước khi gây tranh cãi vì được cho là đã có 2 quyết định gây bất lợi cho tuyển Việt Nam, ông Ahmed Al-Kaf chính là một trong những trọng tài được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam thần tượng.

Sự yêu thích của người hâm mộ Việt Nam dành cho ông Al-Kaf xuất phát từ việc trọng tài người Oman từng đứng ra điều khiển trận chung kết U23 châu Á vào đầu năm 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trong trận cầu dưới tuyết trắng tại Thường Châu, ông đã được lòng CĐV Việt với những quyết định chuẩn xác nhưng rất may là có lợi cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất