Công Nghệ

Hoá ra thu nhập từ YouTube của bà Tân Vlog không 'khủng' như chúng ta vẫn nghĩ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo uớc tính từ Social Blade, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog đạt doanh thu từ 24.000 - 391.000 USD. Tuy nhiên theo xác nhận từ ê-kip của Bà Tân Vlog, con số này là hoàn toàn sai lệch.

Bà Tân Vlog đang là một trong những kênh YouTube hot nhất thời điểm hiện tại. Từ một người phụ nữ thôn quê, Bà Tân đã trở thành hiện tượng mạng khi chạm tay vào nút vàng danh giá trong khoảng thời gian chỉ 20 ngày.

Mỗi video của bà Tân đều có trên 1 triệu lượt view và con số này vẫn đang tăng theo từng ngày. Chính vì lý do này, một bộ phận cư dân mạng từng đồn thổi rằng, kênh YouTube của bà Tân kiếm được 12.000 USD/tháng (khoảng 280 triệu đồng). Tuy nhiên, điều này không chính xác vì kênh “Bà Tân Vlog” chỉ mới được bật kiếm tiền trong thời gian gần đây.

Bà Tân Vlog

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog kiếm được 3.000 - 4.000 USD (khoảng 70 - 93 triệu đồng). (Ảnh: Long Quyền)

Còn theo uớc tính từ Social Blade, trang phân tích mạng xã hội nổi tiếng, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog đạt doanh thu từ 24.000 - 391.000 USD. Tuy nhiên theo xác nhận từ ê-kip của Bà Tân Vlog, con số này cũng hoàn toàn sai lệch.

Cụ thể, theo đại diện truyền thông của Bà Tân Vlog tiết lộ cho Đất Việt, tuy hiện tại kênh Bà Tân Vlog đã chính thức được bật chức năng kiếm tiền nhưng con số này không cao như mọi người vẫn nghĩ.

“Nếu kênh Bà Tân Vlog mà ở Mỹ thì nhiều khả năng sẽ kiếm được 'thu nhập khủng' nhưng như hiện tại thì con số này chi bằng 10-20% so với ước tính thôi', đại diện truyền thông của Bà Tân Vlog cho biết.

Cũng theo đại diện truyền thông Bà Tân Vlog, cho đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog kiếm được 3.000 - 4.000 USD (khoảng 70 - 93 triệu đồng).

“Với một bà lão nông dân thì đây là niềm vui rất lớn. Như các bạn đã biết, hoàn cảnh bà Tân rất khó khăn nên khi có thu nhập từ YouTube, bà có tiền để trả nợ, cuộc sống đỡ khó khăn vất vả hơn. Nhưng dù thế nào, bà vẫn là bà lão nông dân chất phác như vậy”, người này cho biết thêm.

Cuối cùng, chia sẻ về kế hoạch ăn mừng 'lần đầu nhận tiền YouTube', từ ê-kip Bà Tân Vlog cho biết hiện tại vẫn chưa có ý tưởng gì và trên thực tế, vẫn chưa đến chu kì để YouTube trả tiền thu nhập cho bà Tân.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất