Công Nghệ

Tập tành làm vlog, phu nhân danh thủ David Beckham phải sớm bỏ cuộc chơi do lỗ nặng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ mang về khoảng 720.000 đồng/ngày nhưng lại thiệt hại đến 5 con số, phu nhân danh thủ David Beckham đã phải xoá kênh YouTube mới tạo đầu năm.

Từng là nữ ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls, Victoria Beckham không chỉ thành công với thương hiệu thời trang mang tên mình mà còn đang rất hạnh phúc với gia đình và sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

phu nhân danh thủ David Beckham

David Beckham và Victoria Beckham. (Ảnh: Wmagazine)

Vào đầu năm 2019, bà Beck đã lấn sân sang mảng vlog khi ra mắt kênh YouTube riêng của mình. Phu nhân của danh thủ David Beckham còn hứa hẹn xây dựng kênh YouTube với nội dung hấp dẫn, thú vị để giúp cô kết nối với những người hâm mộ.

Tuy nhiên, có lẽ điều đó đã không thành công như ý muốn của cựu thành viên Spice Girls. Theo đó, tờ The Mail của Anh mới đây vừa cho biết “Victoria Beckham vừa xoá bỏ kênh YouTube mà cô ra mắt hồi đầu năm để 'khoe' lối sống sang chảnh, đáng ghen tị của mình, khi nó chỉ mang về khoảng 25 Bảng Anh/ngày (tương đương 720.000 đồng).”

phu nhân danh thủ David Beckham

Một trong những vlog trên kênh YouTube Victoria Beckham tạo hồi đầu năm để 'khoe' lối sống sang chảnh, đáng ghen tị của mình. (Ảnh: Victoria Beckham/YouTube)

Nguồn tin kể trên cho biết, phu nhân của danh thủ David Beckham đã ngừng phát hành các vlog, vì tốn nhiều chi phí để thực hiện nhưng lại không được nhiều người quan tâm, dẫn đến tổn thất lên tới 5 con số. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tổn thất này là kênh YouTube của Victoria Beckham chỉ có 109.000 người đăng ký, thấp hơn rất nhiều so với những ngôi sao truyền hình thực tế hoặc các vlogger trang điểm trên YouTube.

phu nhân danh thủ David Beckham

David Beckham cùng các con đến dự và cổ vũ nhiệt tình show thời trang của Victoria. (Ảnh: @victoriabeckham/Instagram)

Một nguồn tin thân cận với bà Beck tiết lộ rằng: “Kênh YouTube của Victoria không thể kiếm ra tiền và rất tốn thời gian nên quyết định đó là chính xác.

Dù Victoria thích quay phim và có nhiều niềm vui khi thực hiện nó, nhưng những chi phí sản xuất không tự sinh ra lời. Thế nên, quyết định được đưa là tập trung thời gian và nỗ lực của mọi người vào những thứ sẽ mang lại lợi ích cho công việc kinh doanh của cô”.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, kết quả tài chính mới nhất của hãng thời trang Victoria Beckham Ltd sẽ được công bố trong tháng tới, nhưng những người thân cận với cô đều lo rằng kết quả sẽ không mấy khả quan.

Phu nhân của danh thủ David Beckham từng thua lỗ 10,2 triệu Bảng Anh vào năm 2017, tăng từ mức 8,2 triệu Bảng một năm trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất