Công Nghệ

CLB STVV làm điều chưa từng có tiền lệ cho Công Phượng vì sức hút quá khủng của anh chàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

CLB STVV tiết lộ đang dự tính tuyển admin người Việt cho trang fanpage trên Facebook vì sức hút quá khủng của Công Phượng.

Kể từ khi Công Phượng chính thức đặt chân đến đội bóng Bỉ Sint-Truidense V.V (STVV), sự quan tâm dành cho STVV đã tăng đột biến.

Theo tiết lộ từ đại diện CLB với đài VTV, lượt thích và theo dõi fanpage STVV đã tăng hơn 20.000 lượt chỉ sau tấm ảnh trên. Bức ảnh đó cũng nhận được hơn 8.500 lượt thích, hơn 1.400 bình luận và gần 500 chia sẻ. Hiệu ứng hình ảnh từ Công Phượng đã giúp STVV thu về những con số ấn tượng trên mạng xã hội Facebook. Sự gia tăng lượt theo dõi sau 3 ngày bằng hơn 10 năm trước cộng lại.

Công Phượng

CLB STVV tiết lộ đang dự tính tuyển admin người Việt cho trang fanpage trên Facebook vì sức hút quá khủng của Công Phượng. (Ảnh: STVV)

“Trước khi Công Phượng từ Việt Nam đến đây, trang Facebook của đội có 31.000 người theo dõi nhưng giờ này, con số đã là gần 70.000”, đại diện CLB STVV chia sẻ.

Tuy nhiên, vị đại diện này cũng chia sẻ: “Các bình luận của người Bỉ nhiều khi bị chìm nghỉm trong các bình luận từ Việt Nam. Do đó, chúng tôi phải duy trì một sự cân bằng nhất định.”

Giải pháp phía CLB Sint-Truidense đưa ra là tuyển thêm một người biết tiếng Việt, để hỗ trợ nhóm truyền thông trong việc nắm bắt ý kiến của người hâm mộ từ hai mạng xã hội Facebook và Instagram và sau đó là trả lời bình luận khi cần thiết.

Trung tuần tháng 7/2019, khi Công Phượng chính thức đặt chân đến đội bóng Bỉ Sint-Truidense V.V (STVV). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp CLB chủ quản thu được những chỉ số tích cực. Đây là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng đối với chàng tiền đạo Nghệ An và cả CLB STVV.

Về phía Công Phượng, chàng tiền đạo tài năng của Việt Nam chia sẻ rằng “bản thân đang nỗ lực hàng ngày để nâng cao trình độ của mình. Hoà nhập tốt với CLB và tìm cơ hội vào sân là mục tiêu hàng đầu để phấn đấu”.

Mới đây, CLB Sint Truidense cũng đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ, và Công Phượng tiếp tục có tên trong dang sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất