Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP chiếm lĩnh bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam, thành tích của Sơn Tùng M-TP còn bỏ xa mọi đối thủ còn lại.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers) với sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc của làng Vbiz như Đen Vâu, Mỹ Tâm, Đông Nhi,…

Trong bảng xếp hạng tháng này, Sơn Tùng M-TP là cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers với khoảng cách bỏ xa những gương mặt khác nhờ màn comeback thành công với sản phẩm âm nhạc “Hãy trao cho anh” cùng các thông tin về chuỗi sự kiện Sky Tour.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam, với thành tích bỏ xa mọi đối thủ.

Hai cầu thủ nổi tiếng của Đội tuyển Việt Nam gồm Quang Hải và Công Phượng, lại tiếp tục giành được nhiều sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. Trong khi Quang Hải xuất hiện trên social media với tần suất cao trong vai trò là gương mặt đại diện, quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng và được vinh danh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam”; thì Công Phượng lại nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ với tin chuyển sang thi đấu cho CLB Sint Truidense - Bỉ.

Ca khúc nhạc phim “Mắt biếc” - “Có chàng trai viết trên cây” nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ đã đưa Phan Mạnh Quỳnh lên vị trí thứ 4 trong danh sách Top10 các nhân vật nổi bật nhất trên social media. Trong khi đó, sức nóng chưa hề giảm của “Bài này Chill phết” và “2 triệu năm” trên mạng xã hội, cùng việc xuất hiện trong các sự kiện đình đám trên social media đã giúp Đen Vâu tiếp tục có mặt trong danh sách Top10 nhân vật nổi bật nhất trên social media.

Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Trấn Thành, Mỹ Tâm; bảng xếp hạng tháng này chứng kiến lần đầu tiên góp mặt của ca sĩ Đông Nhi. Mặt khác, BSI Top10 Influencers tháng 07/2019 còn chào đón sự quay trở lại của Soobin Hoàng Sơn và Jack cùng các sản phẩm âm nhạc mới.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất