Công Nghệ

10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam tiếp tục gọi tên Sơn Tùng M-TP và Jack

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP và Jack tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi liên tiếp góp mặt trong BXH 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam trong nhiều tháng qua.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật mạng xã hội Việt Nam (BSI Top10 Influencers). Ngoài những nhân vật quen thuộc như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, J97 – Jack, Chi Pu hay Hà Anh Tuấn thì BSI Top10 Influencers tháng này có sự xuất hiện trở lại của các nghệ sĩ Hari Won, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Huỳnh Lập.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi giành được nhiều tình cảm yêu quý và sự quan tâm từ khán giả nên những bài đăng trên trang Facebook cá nhân của 2 nghệ sĩ như livestream, video TikTok, các hoạt động ở nhà mùa dịch,… luôn đạt được lượng tương tác cao. Trong BSI Top10 Influencers tháng này, Trấn Thành tiếp tục giữ vững vị trí top 1 còn Hari Won quay trở lại với vị trí thứ 8.

Mặc dù không có hoạt động trên mạng xã hội trong tháng này nhưng các thảo luận có liên quan đến Sơn Tùng M-TP luôn nhận được tương tác cao nhờ lượng fan hâm mộ đông đảo của nam ca sĩ.

Các bài viết trên trang cá nhân của Mỹ Tâm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ qua nhiều lượt bình luận và chia sẻ với những lời khen như hát hay, xinh đẹp và vui tính.

Trong khi đó, J97 – Jack nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía fan hâm mộ trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi nhất trên mạng xã hội qua số lượng bài đăng khá nhiều trong tháng với nhiều phản hồi tích cực.

Hà Anh Tuấn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi phát hành album mới. Đa phần các thảo luận trên mạng xã hội của người hâm mộ là bày tỏ sự phấn khích với ablum này sau khoảng thời gian rất dài chờ đợi.

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ Linh lại nhận gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ MV “Kẻ cắp gặp bà già”. Nữ ca sĩ đã chinh phục được người hâm mộ bằng giọng hát hay, vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng vũ đạo ấn tượng.

Cuối tháng 4, ca sĩ Đông Nhi thông báo tin vui khi mang thai con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Ở vị trí thứ 10 là Huỳnh Lập. Nam diễn viên hài cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi cho ra mắt MV “Đưa cô Vy đi” và series chuyện ma “Một nén nhang” trong mùa Covid-19.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics – Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC – User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất