Công Nghệ

Snapchat gây sốt với hiệu ứng biến trẻ thành già, chân thực đến từng centimet

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiệu ứng mới của Snapchat sẽ khiến bạn bất ngờ vì khuôn mặt già dặn chân thực đến khó tin, như thực sự bạn vừa du hành thời gian để gặp bản thân mình trong 50 năm tới.

Chắn hẳn bạn vẫn còn nhớ, vào tháng 7 năm nay, một ứng dụng giúp người dùng có thể làm lão hoá gương mặt của mình, với tên gọi FaceApp đã gây bão cộng đồng Internet thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi gây lo ngại về quyền riêng tư, ứng dụng này đã nhanh chóng bị “thất sủng” và chìm vào quên lãng.

Dẫu vậy, FaceApp đã mở ra một trào lưu mới và được không chỉ người dùng mà các nhà phát triển ứng dụng ủng hộ nhiệt tình. Minh chứng là sau FaceApp, đã có hàng loạt ứng dụng từ nổi tiếng đến vô danh, tung ra các hiệu ứng cho phép người dùng sử dụng hình ảnh của mình để “biến trẻ thành già” hay “cải lão hoàn đồng” và thậm chí “đổi giới tính”.

Snapchat

Mạng xã hội Snapchat tiếp tục tung gây sốt khi tung ra hiệu ứng biến trẻ thành già, với kết quả chân thực đến từng centimet.

Mới đây, mạng xã hội Snapchat, ứng dụng từng khiến giới trẻ phát cuồng khi cho phép người dùng đổi với tính và hô biến khuôn mặt từ già thành trẻ, đã tiếp tục tung gây sốt khi tung ra hiệu ứng biến trẻ thành già, với kết quả chân thực đến từng centimet.

Cụ thể, hiệu ứng mới Snapchat có tên gọi “Time Machine” (cỗ máy thời gian). Đúng như tên gọi, hiệu ứng này sẽ cho phép bạn biến khuôn mặt đang trẻ trung của mình thành một ông lão, bà lão U60.

Snapchat

Hiệu ứng mới của Snapchat sẽ khiến bạn bất ngờ vì khuôn mặt già dặn chân thực đến khó tin.

Tuy nhiên, không giống như ứng dụng FaceApp gây sốt thời gian qua, khi cho kết quả có phần kém chân thực và không được đẹp mắt, hiệu ứng mới của Snapchat sẽ khiến bạn bất ngờ vì khuôn mặt già dặn chân thực đến khó tin, như thực sự bạn vừa du hành thời gian để gặp bản thân mình trong 50 năm tới.

Kết hợp với hiệu ứng “cải lão hoàn đồng” mà Snapchat đã ra mắt hồi giữa năm, người dùng có thể dễ dàng “du hành” về thời điểm chúng ta của trước đây, hay chúng ta của sau này.

Snapchat

Kết hợp với hiệu ứng “cải lão hoàn đồng”, người dùng Snapchat có thể dễ dàng “du hành” về thời điểm chúng ta của trước đây, hay chúng ta của sau này.

Ngoài các hiệu ứng kể trên, Snapchat còn khá nhiều hiệu ứng độc đáo khác nhau như thay đổi giới tính, thêm các phụ kiện trên gương mặt, thêm tai thỏ đáng yêu,… mà người dùng có thể trải nghiệm để tạo ra cho riêng mình một bức ảnh chân dung độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất