Công Nghệ

iPhone 11 Pro đích thị là smartphone hot nhất năm, được cả Selena Gomez dùng để quay MV 'Lose You To Love Me'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

MV "Lose You To Love Me" của Selena Gomez mang phong cách cực kì tối giản, và được quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 11 Pro của Apple.

Mới đây, Selena Gomez đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm với MV mới “Lose You To Love Me”. Theo nữ ca sĩ từng chia sẻ trước đó, MV mới này chính là tấm gương phản chiếu cuộc sống của cô kể từ khi album Revival ra đời.

MV “Lose You To Love Me” của nữ ca sĩ sinh năm 1992 mang phong cách cực kì tối giản, và bất ngờ là nó được quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 11 Pro.

Selena Gomez dùng iPhone 11 Pro để quay MV Lose You To Love Me

MV “Lose You To Love Me” của Selena Gomez mang phong cách cực kì tối giản, và bất ngờ là nó được quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 11 Pro.

Cụ thể, theo thông tin từ Macrumors, Apple xác nhận ekip thực hiện MV “Lose You To Love Me” cho Selena Gomez sử dụng iPhone 11 Pro để quay MV bằng cách đăng một video tóm tắt quá trình thực hiện video trên kênh YouTube của hãng.

Được biết, người đứng sau MV này là đạo diễn Sophie Muller, người đã từng hợp tác với những gương mặt tên tuổi khác của làng giải trí US-UK như Beyoncé, Coldplay, Maroon 5, Shakira,…

Selena Gomez dùng iPhone 11 Pro để quay MV Lose You To Love Me

MV “Lose You To Love Me” khá đơn giản với phông nền đen trắng, vẫn những khung cảnh đơn giản được lặp đi lặp lại

Selena Gomez dùng iPhone 11 Pro để quay MV Lose You To Love Me

Dù vậy, MV mới của Selena Gomez vẫn cho thấy được điểm mạnh của iPhone 11 Pro khi xử lý hình ảnh mượt mà, bắt nén nhanh và chuẩn xác.

MV “Lose You To Love Me” khá đơn giản với phông nền đen trắng, vẫn những khung cảnh đơn giản được lặp đi lặp lại, cùng giai điệu khắc khoải nhớ nhung dành tặng người yêu cũ. Dù có phần đơn giản nhưng nó vẫn cho thấy được điểm mạnh của iPhone 11 Pro khi xử lý hình ảnh mượt mà, bắt nén nhanh và chuẩn xác cùng khả năng quay video ngay cả trong môi trường thiếu sáng như studio.

iPhone 11 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị 3 camera sau, trong đó bao gồm camera chính có độ phân giải 12MP, một ống kính góc rộng, một ống kính tele và một ống kính góc siêu rộng với tiêu cự lần lượt là f/1.8, f/2.0 và f/2.4, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Selena Gomez dùng iPhone 11 Pro để quay MV Lose You To Love Me

Khả năng quay video ngay cả trong môi trường thiếu sáng như studio cũng là tính năng đáng chú ý trên iPhone 11 Pro của Apple.

Đáng chú ý nhất là chế độ chụp đêm Night Mode, với khả năng tái tạo ánh sáng và chủ thế tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng siêu mờ. Có thể nói đây là bước nhảy vọt ấn tượng nhất mà chúng ta thấy trên camera iPhone kể từ khi giới thiệu chế độ toàn cảnh trên iPhone 5 vào năm 2012.

Cũng chính vì được trang bị camera siêu khủng nên tại buổi trình làng iPhone 11, 11 Pro và Pro Max, Apple đã dành hầu hết thời gian để nói về camera thay vì những tính năng khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất