Công Nghệ

Sau 1 ngày ra mắt, MXH Gapo bất ngờ vượt mặt Facebook và YouTube trên App Store

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Gapo, mạng xã hội hoàn toàn mới và được phát triển bởi người Việt Nam, đang bất ngờ đứng vị trí thứ 1 trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Vào sáng hôm qua (23/7), mạng xã hội Gapo đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Gapo là một mạng xã hội hoàn toàn mới và được phát triển bởi người Việt.

Điều bất ngờ chính là mạng xã hội (MXH) Việt Nam này đã vượt mặt Facebook và YouTube trên App Store khu vực Việt Nam. Theo đó, Gapo đứng số 1 kho ứng dụng của Apple với 100.000 người dùng sau một ngày ra mắt.

Gapo

Gapo hiện đang dẫn đầu kho ứng dụng của Apple với 100.000 người dùng sau một ngày ra mắt.

Sau một ngày trải nghiệm, đa số cư dân mạng đều đồng tình với ý kiến cho rằng Gapo có nhiều đường nét thiết kế mang hơi hướng của Facebook, nhưng lại có tông màu chủ đạo là xanh lá thay vì xanh dương.

Trong khi đó, các tính năng cơ bản của Gapo cũng không có nhiều khác biệt là đăng tải bài viết, like, share và bình luận. Điểm khác biệt với các mạng xã hội khác là Gapo cho phép người dùng có thể trang trí để cá nhân hóa bài viết của mình. Gapo cũng hướng tới chính sách chia sẻ doanh thu cho những bài viết có lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phiên bản web của mạng xã hội này vẫn chưa được tung ra, điều này khiến cho người dùng chỉ có thể sử dụng trên di động và khá bất tiện hơn so với các mạng xã hội khác.

Vào tối qua, một sự cố cũng đã xảy ra với mạng xã hội Gapo. Theo đó, nhiều người dùng Gapo cho biết, việc truy cập vào mạng xã hội này gặp vấn đề. Nguyên nhân của tình trạng này là bởi hệ thống Gapo bị quá tải. Ngay sau đó, Gapo đã phải tạm ngưng hoạt động toàn hệ thống để tiến hành nâng cấp và sửa lỗi.

Sự cố của Gapo khiến nhiều người dùng khá bất ngờ, bởi MXH này chỉ được ra mắt cách đó chưa đầy 12 tiếng đồng hồ. Đồng thời, nhiều người cũng đã đặt dấu hỏi về độ sẵn sàng của mạng xã hội này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất