Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Tab S6: Camera kép, vân tay dưới màn hình, bút S Pen sạc trên thân máy

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa ra mắt mẫu máy tính bản Galaxy Tab S6 với điểm nhấn là camera kép, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng bút S Pen mới.

So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Tab S6 có nhiều cải tiến mới hơn ở camera, bao gồm việc trang bị cụm camera kép trong đó có 1 camera góc siêu rộng (Ultra Wide), gói gọn thân máy mỏng 5.7 mm. Camera góc siêu rộng này cho phép người dùng chụp được những bức ảnh với góc chụp 123 độ, tương tự như mắt người.

Galaxy Tab S6

Galaxy Tab S6 là máy tính bảng trang bị camera kép đầu tiên của Samsung.

Sản phẩm có màn hình Super AMOLED 10,5 inch 2.560 x 1.600 pixel cùng bốn loa được tinh chỉnh bởi AKG, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Ẩn dưới màn hình là cảm biến vân tay siêu âm, giúp người dùng dễ truy cập vào thiết bị hơn. Người dùng có thể dễ dàng khởi động Galaxy Tab S6 chỉ với hai lần chạm vào màn hình, cho phép truy cập và bắt đầu sử dụng một cách nhanh chóng.

Galaxy Tab S6

Galaxy Tab S6 được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, giúp người dùng dễ truy cập vào thiết bị hơn

Trong khi đó, bút S Pen trên Galaxy Tab S6 cũng được nâng cấp với tính năng điều khiển từ xa để chụp hình, quay phim… giống trên Note 9. Tính năng Samsung DeX tích hợp trong Tab S6 cho phép người dùng có thể chuyển sang chế độ máy tính chỉ với một nút bấm khi dùng bàn phím.

Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 855 với hai tuỳ chọn gồm: RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và RAM 8 GB bộ nhớ trong 256 GB. Cả hai đều hỗ trợ mở rộng bằng thẻ MicroSD với dung lượng tối đa 1 TB. Pin của máy có dung lượng 7,040 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy Tab S6 được bán ra với các phiên bản màu sắc gồm: Xám, xanh và hồng. Sản phẩm này sẽ được lên kệ bắt đầu từ cuối tháng 8 tại một số thị trường chọn lọc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất