Công Nghệ

Samsung hé lộ thiết kế Galaxy Note20 trong video quảng cáo?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong video quảng cáo mới nhất của mình, Samsung đã hé lộ một chiếc smartphone có màn hình tràn viền toàn vẹn siêu lung linh. Liệu đây của phải là Galaxy Note20?

Trong video quảng cáo mới đây, Samsung đã sử dụng hình ảnh của một chiếc smartphone rất giống Galaxy Note10 nhưng ấn tượng hơn nhờ thiết kế tràn viền toàn vẹn.

Nhiều người cho rằng, đây là động thái úp mở của chính Samsung về thiết kế mới hấp dẫn của thế hệ Galaxy Note kế nhiệm - Galaxy Note20.

Cụ thể, đoạn TVC này được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Samsung, có thời lượng 2 phút 14 giây, trong đó phân đoạn của chiếc điện thoại được cho là Galaxy Note20 chỉ diễn ra vỏn vẹn từ giây thứ 55 tới giây thứ 58.

Chiếc điện thoại được cho là Galaxy Note20 này xuất hiện với vai trò là thiết bị điều khiển máy lạnh trên ứng dụng SmartThings của Samsung. Chiếc máy này có màn hình tràn viền toàn vẹn nhờ không có “tai thỏ” hay “nốt ruồi”.

Để có thể “phù phép” cho camera selfie biến mất trên màn hình mà vẫn đảm bảo cạnh viền siêu mỏng như chiếc điện thoại xuất hiện trong video, Samsung có thể sử dụng cơ chế camera pop-up (thò/thụt) hoặc đặt các cảm biến máy ảnh dưới màn hình hiển thị.

Tuy nhiên, camera pop-up được nhiều chuyên gia nhận định rằng không phải tương lai của smartphone, trong khi việc đặt các cảm biến dưới màn hình lại còn rất nhiều hạn chế.

Cũng có thể chiếc smartphone trong đoạn quảng cáo chỉ được Samsung lồng ghép vào để “đẹp đội hình”. Dẫu vậy, vẫn không ngoại trừ khả năng hãng đang nhá hàng về chiếc flagship Galaxy Note20 được trình làng vào nửa cuối năm nay.

Tin đồn về Galaxy Note20 đã xuất hiện trong nhiều tháng trở lại đây, trong đó có thông tin cho rằng máy sẽ có cấu hình và camera tương tự như dòng Galaxy S20 series, bao gồm màn hình với tần số quét 120Hz đi cùng bút S Pen, và ống kính máy ảnh 108MP mạnh mẽ.

Như thường lệ, Galaxy Note mới sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 8 tới, và có thể được ra mắt song song cùng với Samsung Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 có thể sẽ ảnh hưởng tới thời gian ra mắt của thiết bị.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất