Công Nghệ

Galaxy A80, smartphone có camera trượt xoay đầu tiên của Samsung, lên kệ tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy A80 sở hữu màn hình tràn cạnh không "tai thỏ", không "lỗ khoét" nhờ cụm camera xoay độc đáo.

Mới đây, Samsung vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam chiếc smartphone Galaxy A80, điện thoại đầu tiên của hãng có cơ chế camera trượt xoay.

Galaxy A80 có một cụm 3 camera ở phía sau. Khi cần chụp selfie, camera này sẽ trượt lên, rồi xoay về phía trước để người dùng chụp ảnh.Cơ chế camera trượt xoay này sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay video mới lạ với chất lượng đồng đều cả trước và sau.

Galaxy A80

Nhờ cụm camera có thể xoay từ sau ra trước nên điều này sẽ giúp cho các bức ảnh selfie có chất lượng tương tự các bức ảnh được chụp bằng camera sau.

Cụm này bao gồm camera chính 48MP khẩu độ lớn f/1.7, camera góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) và camera 3D ToF giúp tăng khả năng nhận diện độ sâu, hỗ trợ quay video xoá phông và các tính năng AR thú vị. Máy ảnh của model này được trang bị đèn flash LED, quay video 4K.

Với thiết kế dạng này, trên màn hình A80 sẽ không còn camera selfie nữa, do đó máy sẽ có màn hình tràn viền hoàn toàn. Màn hình này được Samsung gọi là New Infinity và có kích thước Full HD+ 6,7 inch với công nghệ Super AMOLED. Galaxy A80 cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng là dạng quang học, không phải siêu âm như Galaxy S10.

Galaxy A80

Galaxy A80 không hề có “tai thỏ”, “giọt nước” hay camera selfie “đục lỗ” vì không phải tốn diện tích cho cụm camera trước.

Về cấu hình, Galaxy A80 được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 730G (8nm), bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Máy có dung lượng pin 3700mAh, trang bị tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging) với công suất 25W (chỉ 30 phút sạc đầy 55% pin).

Samsung Galaxy A80 sẽ bán ra từ ngày 1/8 với giá bán 14,99 triệu đồng, có hai màu vàng hồng và đen. Máy sẽ cho đặt hàng trước từ ngày 16/7 đến 31/7.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất