Công Nghệ

Samsung chính thức ra mắt TV QLED Q86R phiên bản The Frame tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa chính thức mở bán TV QLED phiên bản Frame – Q68R trên toàn quốc.

TV QLED phiên bản Frame được thiết kế tựa như một chiếc khung tranh. Thông qua tính năng Art Mode, người dùng có thể dễ dàng biến chiếc TV này trở thành một chiếc khung tranh điện tử với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật số, được lựa chọn theo nhiều chủ đề khác nhau.

Samsung TV QLED

Samsung TV QLED phiên bản Frame được thiết kế tựa như một chiếc khung tranh.

Thư viện Art Store có hơn 1.200 hình ảnh, gồm 68 tác phẩm của danh họa Van Gogh từ viện bảo tàng tại Hà Lan, những bức tranh đến từ phòng trưng bày Uffizi tại Italy, Te Papa tại New Zealand…

Do được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, Samsung TV QLED phiên bản Frame - Q68R có thể tái hiện 100% dải sắc màu và cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với độ sáng không gian.

Trong khi đó, công nghệ HDR 10+ giúp mang đến màu sắc đen sâu hơn và sắc trắng trong hơn. Ngoài ra, TV QLED phiên bản Frame còn được trang bị trợ lý ảo Bixby giúp người dùng điều khiển TV bằng giọng nói.

Cuối cùng, TV QLED phiên bản Frame Q68R cũng được loại bỏ hoàn toàn dây nhợ, mọi kết nối được tối giản chỉ thông qua sợi Cáp Quang duy nhất, với giá treo ẩn tối giản.

Các sản phẩm TV QLED phiên bản Frame - Q68R có thời gian bảo hành không lưu ảnh 10 năm với giá bán lẻ đề nghị như sau:

- Q68R phiên bản 49 inch: 27,900,000 VNĐ.

- Q68R phiên bản 65 inch: 53,900,000 VNĐ.

- Q68R phiên bản 55 inch: 35,900,000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất