Công Nghệ

Ronaldo thu nhập gấp đôi Messi, gấp 5 lần Beckham trên MXH Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với số tiền kiếm được là 38,2 triệu Bảng Anh cho 34 bài đăng quảng cáo, Ronaldo đã trở thành ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất trên mạng xã hội Instagram.

Đối với rất nhiều người Instagram chỉ là công cụ để chia sẻ những hình cảnh cá nhân và giao lưu với bạn bè. Nhưng với những người nổi tiếng, họ còn tận dụng nó để kiếm về rất nhiều tiền.

Theo thống kê mới đây của Buzz Bingo, Cristiano Ronaldo chính là người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất từ mỗi bài đăng trên Instagram.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo kiếm được 38,2 triệu Bảng Anh nhờ đăng tải 34 bài đăng chứa quảng cáo trên Instagram của mình.

Cụ thể, thống kê của Buzz Bingo cho thấy, Cristiano Ronaldo kiếm được 38,2 triệu Bảng Anh nhờ đăng tải 34 bài đăng chứa quảng cáo trên Instagram của mình. Điều này đồng nghĩa, các thương hiệu phải bỏ ra trung bình 780.000 Bảng Anh để nhãn hàng của mình xuất hiện trên trang cá nhân của Ronaldo.

Đứng thứ nhì bảng xếp hạng này là Lionel Messi. Tiền đạo của Barcelona đăng tải 38 bài đăng và thu về 18,7 triệu Bảng, tức trung bình 518.000 Bảng cho mỗi bài đăng. Dựa trên số tiền mà các nhãn hàng trả cho mỗi bài đăng trên Instagram của 2 cầu thủ, dễ thấy Ronaldo kiếm được gấp đôi số tiền so với người đồng nghiệp Lionel Messi trong năm qua.

Ronaldo

Tiền đạo của Barcelona, Lionel Messi đăng tải 38 bài đăng và thu về 18,7 triệu Bảng, tức trung bình 518.000 Bảng cho mỗi bài đăng.

Đứng thứ 3 là siêu mẫu Kendall Jenner, em gái của Kim Kardashian. Cô kiếm được 12,7 triệu Bảng trong năm qua nhờ các bài đăng quảng cáo trên Instagram, với mức giá trung bình 489.000 Bảng/ bài đăng

Đứng thứ 4 là cựu cầu thủ David Beckham, dù đã nói lời chia tay với bóng đá được 6 năm nhưng ông bố 4 con này vẫn kiếm được 8,6 triệu Bảng từ các bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Ronaldo

Dù đã nói lời chia tay với bóng đá được 6 năm nhưng David Beckham vẫn góp mặt trong 10 người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất Instagram.

Danh sách của Buzz Bingo còn có sự xuất hiện của của 3 ngôi sao làng bóng đá khác, lần lượt là Neymar đứng thứ 6 với số tiền 5,8 triệu Bảng Anh, Zlatan Ibrahimovic đứng thứ 7 với 3,2 triệu Bảng và Ronaldinho đứng thứ 9 với 2 triệu Bảng.

Đứng thứ 8 và thứ 10 trong danh sách là 2 chị em nhà Kardashian, trong đó cô em út Kylie Jenner kiếm được 3 triệu Bảng và cô chị Khloe Kardashian kiếm được 957.000 Bảng.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo cũng là ngôi sao được theo dõi nhiều nhất Instagram với 186 triệu người. Theo sau Ronaldo là nữ ca sĩ Ariana Grande, diễn viên Dwayne Johnson, Selena Gomez và Kim Kardashian.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất