Công Nghệ

Ra mắt chưa đầy 1 tuần, tựa game 'BTS World' đã lập thành tích khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ sau vài ngày phát hành, tựa game BTS World đã 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Vào 19 giờ ngày 26/6 vừa qua (theo giờ địa phương), nhóm nhạc quốc dân đến từ xứ sở Kim Chi - BTS đã chính thức phát hành tựa game độc quyền mang tên “BTS World”.

Chỉ sau ít giờ phát hành, tựa game liên quan đến nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng game miễn phí của App Store. Và chỉ sau vài ngày phát hành, BTS World đã 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

 BTS World

BTS World là ứng dụng đầu tiên được phát hành bởi một công ty Hàn Quốc dành giành được thứ hạng cao tại thị trường phương Tây

Theo Netmarble Corp - nhà sản xuất game đứng sau BTS World, dù chỉ mới được phát hành vào chiều tối ngày 26 tháng 6, nhưng BTS World đã nhanh chóng vương lên vị trí hàng đầu của Apple Store tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, BTS World đang nằm trong top 5 ứng dụng hàng đầu trên App Store tại hơn 80 quốc gia khác nhau, với phần lớn các nước châu Á.

Được biết, đây là ứng dụng đầu tiên được phát hành bởi một công ty Hàn Quốc dành giành được thứ hạng cao tại thị trường phương Tây như: Mỹ, Canada, Nga đồng tời BTS World cũng lọt Top 3 tại các thị trường lớn ở châu Âu, thứ 2 ở Pháp, Anh và thứ 3 ở Đức, Tây Ban Nha, Ý.

Tại khu vực châu Á, BTS World đứng đầu các bảng xếp hạng tại Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Indonesia và đứng thứ 2 tại Đài Loan. Trò chơi cũng đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến của App Store tại các quốc gia: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản.

 BTS World

BTS World cho phép bạn chiêm ngưỡng hơn 10.000 bức ảnh thương hiệu độc quyền và 100 video lần đầu ra mắt của nhóm nhạc đình đám BTS

BTS World là một ứng dụng giải trí trên điện thoại di động, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Tuy nhiên, bạn sẽ quay ngược thời gian tới năm 2012, trước khi BTS xuất hiện trước công chúng và trở nên nổi tiếng như bây giờ. Bạn sẽ trở thành quản lý với nhiệm vụ giúp họ tăng danh tiếng toàn cầu.

Đoạn giới thiệu trò chơi giải thích là người dùng có thể chọn câu chuyện của riêng mình trước khi thành lập nhóm, và thậm chí có thể tương tác với từng thành viên thông qua các cuộc gọi video và tin nhắn văn bản.

Bạn cũng chịu trách nhiệm về các tài khoản truyền thông xã hội của họ, đặt lịch trình và quyết định những gì cả nhóm nên mặc. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đều ảnh hưởng đến câu chuyện. Vì vậy, phiên bản game này mang ý tưởng kiểu như “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất